Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối ngày 2/2: Messi thêm một lần phá kỷ lục của Ronaldo

Thứ Năm 02/02/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đặt kỳ vọng lớn vào tân binh thay thế Christian Eriksen, Messi thêm một lần phá kỷ lục của Ronaldo, ... là những tin đáng chú ý có trong điểm tin tối ngày 2/2/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

HLV Ten Hag đặt kỳ vọng lớn vào tân binh thay thế Christian Eriksen

Với việc tiền vệ Christian Eriksen dính chấn thương, MU đã lập tức đem về Sabitzer trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. HLV Ten Hag cho biết, ông đặt niềm tin lớn vào cầu thủ vừa mượn từ Bayern Munich.

"Tôi biết Sabitzer từ lâu rồi, đặc biệt là lúc cậu ấy chơi tại Leipzig. Sabitzer từng thể hiện tuyệt vời ở Leipzig. Do đó, tôi hy vọng cậu ấy làm điều tương tự tại MU", HLV Ten Hag chia sẻ sau chiến thắng 2-0 của MU trước Nottingham tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Điểm tin tối ngày 22 Messi thêm một lần phá kỷ lục của Ronaldo 1
Sabitzer nhận sự kỳ vọng lớn đến từ HLV Ten Hag

"Tôi nghĩ Sabitzer có thái độ tốt với bóng đá, đang ở độ chín sự nghiệp. Việc gia nhập MU sẽ thúc đẩy Sabitzer rất nhiều để cậu ấy tập trung cống hiến cho CLB", nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định trước câu hỏi nghi ngờ về tài năng của Sabitzer.

Messi thêm một lần phá kỷ lục của Ronaldo

Messi đã tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Montpellier. Theo thống kê, với bàn thắng này Messi đã phá kỷ lục mà đại kình địch Ronaldo đang nắm giữ.

Tiền đạo người Argentina đã ghi bàn thắng thứ 697 cho câu lạc bộ ở giải VĐQG châu Âu. Đồng nghĩa với việc vượt qua tổng số 696 bàn của Ronaldo, trong khi chơi ít hơn 84 trận so với đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

Trận đấu MU vs Brentford tạm hoãn

Trận đấu giữa MU vs Brentford thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh ngày 26/2 sẽ bị tạm hoãn. Lý do là bởi lịch thi đấu của đội chủ sân Old Trafford trùng với lịch thi đấu trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Newcastle.

Điểm tin tối ngày 22 Messi thêm một lần phá kỷ lục của Ronaldo 2
MU chưa rõ lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh 

Hiện tại, Man United vẫn đang phải chờ phía FA Cup sắp xếp lịch thi đấu vòng 5 xong thì mới có thể xác định thời điểm đá bù với Brentford. Theo Man United xác nhận trên trang chủ, việc thay đổi lịch thi đấu cũng có thể ảnh hưởng tới trận đấu với Brighton diễn ra hôm 19/3.

Bruno Fernandes tuyên bố mục tiêu khủng cùng MU

Sau trận thắng Nottingham Forest, Bruno Fernandes tự tin cùng MU tiến vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thổ lộ:

"Cảm giác lọt vào chung kết rất tuyệt. Tất cả đều cảm thấy tuyệt vời. Chúng tôi đã nỗ lực để đạt tới thành tích này trong khoảng thời gian dài. Chúng tôi hiện tại đã làm được điều đó. Toàn đội đều đang tận hưởng chiến thắng vì đây là thành tích đáng kể. Tôi biết sẽ có nhiều người nói rằng đó chỉ là Cúp Liên đoàn thôi mà.

Điểm tin tối ngày 22 Messi thêm một lần phá kỷ lục của Ronaldo 3
Bruno Fernandes khích lệ tinh thần toàn đội trước trận đấu quan trọng

Tuy nhiên, đó là những người không góp mặt trong trận chung kết. Đối với chúng tôi và Newcastle, trận đấu sắp tới có ý nghĩa quan trọng. Đó là trận đấu có thể mang lại danh hiệu cho đội bóng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang về danh hiệu cho CLB", Bruno Fernandes chia sẻ.

Premier League bị cáo buộc gian lận chuyển nhượng

Người đứng đầu La Liga - Javier Tebas chỉ ra sự thống trị của Premier League trong kỳ chuyển nhượng để cho rằng các CLB Anh đã 'chơi' không công bằng.

Theo đó, khoản chi tiêu lên đến 329,9 triệu bảng của Chelsea chỉ riêng trong tháng 1 đã nhiều hơn 100 triệu bảng so với tất cả các CLB hàng đầu ở Tây Ban Nha, Đức, Ý và Pháp cộng lại.

Vào tháng trước, các đội tại ngoại hạng Anh đã vung tới 815 triệu bảng (theo các chuyên gia tài chính bóng đá Deloitte), nâng tổng số tiền trong mùa giải lên con số đáng kinh ngạc 2,78 tỷ bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X