Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn theo phong cách quen thuộc, Ronaldo đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng Al Nassr

Thứ Năm 10/08/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha dứt điểm ghi bàn thành công trên chấm đá phạt 11m, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã góp công lớn đưa Al Nassr vào chung kết Arab Champions Cup.

Trong màn so tài với nhà đương kim vô địch Iraq - Al Shorta ở bán kết Arab Club Champions Cup diễn ra tại thành phố Abha, Arab Saudi diễn ra vào tối ngày 9/8/2023, CLB Al Nassr đã giành thắng lợi chung cuộc 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất của lão tướng Cristiano Ronaldo.

Ronaldo
Ronaldo đã ghi bàn trong bốn trận liên tiếp.

Tình huống ghi bàn của CR7 tới ở phút thứ 75. Xuất phát từ pha bị phạm lỗi trong vòng cấm của Sadio Mane, trọng tài đã kiểm tra VAR và cho Al Nassr được hưởng phạt đền. Và đứng trước chấm đá phạt 11m quen thuộc, Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi sút bóng về góc phải mở tỷ số trận đấu.

Trước pha ghi bàn này, Ronaldo đã có một lần đưa bóng vào lưới đối phương ở phút 32 cũng từ một pha xoay sở đột biến của Mane. Đáng tiếc là sau đó bàn thắng không được công nhận sau sự vào cuộc của VAR. Khi đó VAR đã xác định siêu sao 38 tuổi đã việt vị.

Với pha làm bàn của CR7, Al Nassr đã tiến vào trận chung kết Arab Champions Cup. Đối thủ của họ là Al Hilal hoặc Al Shabab. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây.

Nếu Al Nassr giành thắng lợi ở trận chung kết, thì đây cũng sẽ là danh hiệu đầu tiên của C.Ronaldo sau hơn hai năm trắng danh hiệu. Arab Club Champions Cup là giải đấu thường niên cho các CLB khối Arab ở Trung Đông và Bắc Phi. Al Nassr dự giải năm nay theo lời mời từ Hiệp hội bóng đá Arab, mà không phải chơi vòng loại. Giải diễn ra từ 27/7 đến 12/8 tại Arab Saudi, với 16 đội được chia làm bốn bảng đấu.

Diễn biến chính trận đấu giữa Al Nassr và Al Shorta:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X