Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh trổ tài câu cá

Thứ Bảy 26/07/2014 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Công Vinh lựa chọn đi câu cá như một cách thư giãn, khi không được ra sân cuối tuần này do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Tiền đạo xứ Nghệ từng tâm sự anh hiếm có quãng thời gian nào rảnh rỗi. Vì quanh năm suốt tháng với Công Vinh là những kế hoạch luyện tập, thi đấu biền biệt, thời gian còn lại Vinh hầu như cũng không đủ để dành cho gia đình nhỏ của anh.

 

Thế nên rất ít khi bắt gặp những hình ảnh Công Vinh thảnh thơi ngồi bên hồ câu như thế này. Mặt khác, câu cá cũng không hẳn là hình thức giải trí anh yêu thích. Nhưng sau khi nhận được lời mời tham gia của người bạn thân Đại Đồng, Công Vinh có thể sẽ thay đổi suy nghĩ vì như chính anh tâm sự: “Không nghĩ món này lại mang đến nhiều cảm giác thú vị như vậy”.

Trước đây, trong màu áo Hà Nội T&T, tuy một người đá tiền đạo còn một người chơi trung vệ nhưng Công Vinh và Đại Đồng là những người bạn hết sức thân thiết, quý mến nhau không khác gì anh em ruột. Không còn thi đấu chung một màu áo (Đại Đồng hiện chơi cho CLB Hà Nội ở giải hạng Nhất) nên những dịp như thế này ngoài giải trí cũng là lúc bạn bè chia sẻ về cuộc sống và công việc.

Cả Công Vinh lẫn Đại Đồng đều tỏ ra rất vui vẻ khi được cùng nhau ngồi câu cá. Với riêng chân sút xứ Nghệ, tuy là lần hiếm hoi đi câu nhưng anh đã kịp chứng tỏ bản năng "sát thủ" như trên sân cỏ. Khá nhiều cầu thủ Việt Nam lựa chọn câu cá làm cách giải trí. Văn Quyết và Mạc Hồng Quân cũng thường đi câu cá lúc rảnh rỗi để tìm lại cảm giác thăng bằng sau những trận đấu căng thẳng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X