Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Udinese vs Roma ngày 5/9 (Serie A 2022/23) ở đâu?

Thứ Hai 05/09/2022 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Udinese vs Roma hôm nay 5/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến KQBD Serie A 2022/23 Udinese vs AS Roma trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Udinese vs Roma hôm nay 5/9/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Udinese vs Roma diễn ra vào lúc 1h45 hôm nay 5/9 thuộc khuôn khổ vòng 5 Serie A 2022/2023 sẽ được trực tiếp trên kênh ON Sports+. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng cao dưới đây.

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 5/9/2022


 

Nhận định tỷ lệ Udinese vs Roma

Giành chiến thắng tới 3-0 trước Monza ở vòng đấu vừa rồi, AS Roma đã tiếp tục thể hiện phong độ đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay khi đã có tới 3 chiến thắng và hoà 1 sau 4 trận, qua đó vươn lên vị trí thứ thứ 4 trên BXH với 10 điểm. Cũng với những gì đã thể hiện, niềm tin mà thầy trò HLV Jose Mourinho tạo ra ngày càng lớn hơn.

Trong bối cảnh ấy mà ở vòng đấu tới đây, đội bóng thủ đô nước Ý đang được đánh giá rất cao cho khả năng tạo ra khác biệt trước Udinese. Điều khó khăn lớn nhất của AS Roma có lẽ chỉ là việc họ sẽ phải làm khách, thế nhưng với sự vượt trội sẵn có, lại thêm cái duyên khi làm khách của chính đối thủ trước đây, như 9 lần gần nhất đã thắng 7, vì thế mà mục tiêu 3 điểm không phải quá khó.

Link xem truc tiep Udinese vs Roma (Vong 5 Serie A 2022/23)
Link xem trực tiếp Udinese vs Roma (Vòng 5 Serie A 2022/23)

Về phía đối diện, với 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà sau 4 vòng đấu, thầy trò HLV Andrea Sottil cũng đang có được phong độ tương đối tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 7 điểm. Đáng chú ý khi cả 2 trận sân nhà từ đầu mùa họ cũng chơi tốt để giành được tới 4 điểm, chính vì vậy mà Udinese cũng được dự báo sẽ tạo ra những khó khăn nhất định cho AS Roma.

Tuy vậy thì về cơ bản, vị khách đến từ thủ đô vẫn đang là cái tên tạo ra ưu thế cũng như niềm tin lớn hơn nhờ thực lực của mình. Bên cạnh đó, họ còn nhận được sự ủng hộ từ sàn giao dịch châu Á khi nhà cái xếp đại diện thủ đô chấp tới 1/2 cho trận đấu tới. Đây là mức kèo thường thấy khi họ làm khách của Udinese trước đó. Chính vì vậy nên AS Roma xứng đáng là cái tên để tin tưởng ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng Udinese vs AS Roma

  • Udinese: Adam Masina và Leonardo Buta không thể góp mặt vì chấn thương.
  • AS Roma: Chấn thương khiến cho Marash Kumbulla, Nicolo Zaniolo và Stephan El Shaarawy sẽ vắng mặt ở trận này.

Lịch sử đối đầu giữa Udinese vs Roma



 

Phong độ của Udinese 5 trận gần nhất



 

Thành tích 5 trận gần đây của Roma



 

Bảng xếp hạng Serie A 2022/2023 hiện tại




Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X