Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Argentina 2-0 Mexico (KT): Chiến thắng nhẹ nhàng của Albiceleste

Thứ Bảy 17/11/2018 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp Argentina vs Mexico: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu giao hữu quốc tế Argentina vs Mexico lúc 7h00 sáng ngày hôm nay 17/11.
TỔNG HỢP: ARGENTINA 2-0 MEXICO


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
ARGENTINA (4-4-2):
Agustin Marchesin; Renzo Saravia, Juan Foyth, Ramiro Funes Mori, Nicolas Tagliafico; Angel Correa, Giovani Lo Celso, Leandro Paredes, Marcos Acuna; Paulo Dybala, Lautaro Martinez.
MEXICO (4-2-3-1): Guillermo Ochoa; Luis Rodriguez, Diego Reyes, Nestor Araujo, Jesus Gallardo; Javier Guemez, Erick Gutierrez; Miguel Layun, Alan Pulidio, Marco Fabian; Raul Jimenez.

HIỆP 1


- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: NGUY HIỂM. Chỉ trong vòng hơn 1 phút, Mexico liên tiếp có hai cơ hội ăn bàn. Đầu tiên, Raul Jimenez lao người đánh đầu sạt xà ngang từ quả tạt bên cánh phải của Fabian. Sau đó chính Marco Fabian, cầu thủ đang chơi bóng tại Bundesliga, tận dụng tốt cú vấp ngã vô duyên của trung vệ đối phương Funes Mori để giành bóng, dẫn vào khu vực 16m50 nhưng không đủ sắc bén để hạ gục chốt chặn cuối cùng Marchesin, thủ môn vô danh đang thi đấu tại ... Mexico.

- PHÚT THỨ 8: Dù suýt nhận bàn thua nhưng Argentina mới là đội kiểm soát trận đấu tốt hơn từ đầu trận. Tình huống đáng chú ý đầu tiên của họ là cú sút phạt khó chịu từ bên cánh phải của "tiểu Messi" Paulo Dybala và thủ môn Ochoa đã phải đẩm bóng giải vây.

- PHÚT 11: CƠ HỘI. Số 20 Giovani Lo Celso của Argentina vung chân bắt volley tư ngoài vòng cấm địa và bóng sượt qua người một cầu thủ Mexico rồi vọt qua xà ngang.

- PHÚT 18: Argentina đang hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận và áp đặt sức ép tấn công khá mạnh về cầu môn Mexico nhưng hàng thủ đội bóng số 1 Concacaf đã chơi khá tốt để hạn chế tối đa nguy hiểm lên khung thành.

- PHÚT 22: Không dễ xâm nhập vòng cấm địa đối phương, các cầu thủ Argentina tích cực dùng bài sút xa và Angel Correa (Atletico Madrid) vừa có cú đá chìm chệch khung thành.

- PHÚT 26: CƠ HỘI. Tiền đạo Dybala có pha hãm bóng bằng ngực điệu nghệ trên vạch 16m50 rồi ngả lưng thực hiện cú đá kỹ thuật song bóng đúng vào vị trí của thủ môn Ochoa nên bị bắt gọn dễ dàng.

- PHÚT 33: Khu vực cấm địa của Mexico lại rơi vào sóng gió sau một pha đánh vỗ mặt của Argentina nhưng thủ thành Ochoa tiếp tục chơi tốt, lăn xả bảo vệ cầu môn.

- PHÚT 38: CỨU THUA XUẤT SẮC!!! Ochoa lại có thêm một pha cản phá tốt khi tưởng chừng bàn thắng đã đến với Argentina khi Dybala tạt bóng từ cánh phải để Lautaro Martinez - tiền đạo 21 tuổi gia nhập Inter Milan mùa này đánh đầu rất vừa tầm.

- PHÚT 44: ARGENTINA MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng các vũ công Tango cũng biết cụ thể hóa ưu thế trong tay thành bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ chấm đá phạt cách khá xa cầu môn, Dybala treo bóng khó chịu vào vòng cấm địa và trung vệ Funes Mori ở ranh giới mong manh của thế việt vị thoát xuống ung dung bật nhảy đánh đầu tung lưới Mexico. Funes Mori (sinh năm 1991) từng có 3 năm thi đấu ở Premier League cho Everton và mùa hè vừa rồi đã chuyển sang Villarreal ở La Liga.

- Hiệp 1 khép lại với chiến thắng tối tiểu dành cho Argentina

HIỆP 2

- PHÚT 47: Saravia sút bóng rất nhanh nhưng hàng thủ Mexico đã chơi tập trung để cản phá pha tấn công này của Argentina.

- PHÚT 49: Dybala bấm bóng khá hay từ cánh trái và thủ thành Ochoa đã có phen bất ngờ nhưng may cho Mexico khi bóng đi chệch mục tiêu đôi chút.
- PHÚT 57: KHÔNG VÀO. Trong một đợt phản công nhanh, Lautaro Martinez nhận bóng từ đồng đội ở sát vạch 16m50, ngoặt bóng loại bỏ cầu thủ theo kèm rồi tung ra cú cứa lòng trong chân phải nhưng bóng đi quá bổng so với cầu môn. Ngay sau đó, Lautaro Martinez rời sân nhường chỗ cho đàn anh ở CLB Inter Milan, Mauro Icardi.
- PHÚT 63: Mexico đang cố gắng phối hợp mạch lạc để kéo dãn hàng thủ của Argentina. Bóng được chọc khe cho Raul Gimenez nhưng anh đã việt vị khi nỗ lực băng xuống dứt điểm.

- PHÚT 67: Trong một pha uy hiếp triển khai bên cánh trái, Lo Celso có bóng bên ngoài vạch 16m50 và sau vài động tác xử lý, tiền vệ sinh năm 1996 đang chơi bóng tại La Liga tung ra cú đặt lòng trong chân trái nhưng bóng không trúng cầu môn.
- PHÚT 72: Paulo Dybala được rút khỏi sân để nhường chỗ cho Franco Vazquez bên phía Argentina.

- PHÚT 75: Mexico có pha tấn công từ biên trái nhưng bóng bị một cầu thủ áo xanh lá cây tạt quá mạnh khiến đồng đội của anh không thể đón bóng.

- PHÚT 80: Trận đấu trôi về những phút cuối và dù đội hinh có nhiều xáo trộn, chuyện thường thấy ở các trận giao hữu thì Argentina vẫn đang bảo vệ được thành quả, mặc cho Mexico nỗ lực tối đa để kiếm bàn gỡ.

- PHÚT 83: ARGENTINA NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Cuối cùng, Albiceleste cũng có bàn thứ 2. Saravia phối hợp chồng cánh đẹp mắt với đồng đội bên cánh phải rồi căng ngang hướng đến vị trí của Icardi nhưng tiền đạo thủ quân Inter Milan vẫn chưa thể có bàn đầu tiên trong màu áo ĐTQG khi bị cầu thủ đối phương Brizuela cướp mất bàn thắng với cú pha bóng như dứt điểm tung lưới nhà.

- Những phút còn lại, dù vẫn thi đấu đầy nỗ lực, Mexico vẫn không làm sao kiếm được bàn danh dự và đành chấp nhận thất bại toàn diện 0-2 trong trận giao hữu với Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Terence Crawford đang được đánh giá rất cao trước thềm trận bảo vệ đai bán trung WBO với Kell Brook. Trận đấu được phát trực tiếp và bình luận tiếng Việt, độc quyền duy nhất trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy vào lúc 10h00, Chủ Nhật ngày 15/11 này.

Argentina 2-2 Uruguay: "Thánh" Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để "cứu rỗi" Albiceleste

Argentina 2-2 Uruguay: Thánh Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để cứu rỗi Albiceleste

Argentina 2-2 Uruguay: "Thánh" Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để "cứu rỗi" Albiceleste

Sau khi ghi bàn duy nhất từ tình huống 11m giúp Argentina hạ gục Brazil ở trận Siêu kinh điển Nam Mỹ, Lionel Messi tiếp tục lập công từ chấm penalty nhưng lần này chỉ là một bàn gỡ hòa vào những phút bù giờ trong cuộc đối đầu với một đại kình địch khác ở Nam Mỹ. Ngoài Messi thì 3 bàn còn lại cũng đều thuộc về các siêu tiền đạo.

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt "Siêu kinh điển"

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt Siêu kinh điển

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt "Siêu kinh điển"

Cuộc đối đầu giữa hai tên tuổi lớn của bóng đá Nam Mỹ và thế giới diễn ra tại Saudi Arabia đã không hấp dẫn như mong đợi. Số cơ hội nguy hiểm vô cùng ít ỏi và chỉ 1 bàn được ghi. Messi sút bồi thành công sau khi chính anh đá hỏng 11m.

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Lâu lắm rồi, Argentina mới chơi một trận hay đến thế. Trước đối thủ quen thuộc từng gặp quá nhiều lần bởi cùng thuộc khu vực Nam Mỹ, các vũ công Tango đã nhảy múa thăng hoa để có thắng lợi hủy diệt mà chẳng cần đến "cánh chim đầu đàn" Lionel Messi.

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Nhà ĐKVĐ Copa America 2019 lại phải đón nhận một kết quả thất vọng nữa trong trận đấu giao hữu trên đất Singapore gặp Nigeria. Lẽ ra mọi sự có thể đã khác nếu như ngôi sao số 1 Neymar không sớm rời sân khi thời gian mới trôi qua được hơn 10 phút.

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League "góp công", Selecao thua đau "bại tướng chung kết Copa America 2019"

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League góp công, Selecao thua đau bại tướng chung kết Copa America 2019

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League "góp công", Selecao thua đau "bại tướng chung kết Copa America 2019"

Trong lần tái ngộ kể từ sau chung kết Copa America 2019 mà Brazil thắng 3-1 để lên ngôi vô địch, thầy trò HLV Tite đã phải nhận lấy thất bại cay đắng vào cuối trận. Lẽ ra tình hình đã khác nếu như Richarlison của Everton tận dụng tốt hơn 4-5 cơ hội ăn bàn được trao hay thủ môn Ederson của Man City không mắc sai sót trong tình huống dẫn đến bàn thua.

Argentina 4-0 Mexico (KT): "Truyền nhân của Messi" tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Argentina 4-0 Mexico (KT): Truyền nhân của Messi tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Argentina 4-0 Mexico (KT): "Truyền nhân của Messi" tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Lautaro Martinez, tiền đạo sinh năm 1997 thuộc biên chế CLB Inter Milan từng thi đấu giao hữu tại Việt Nam trong màu áo U20 Argentina, đã có một hiệp 1 xuất sắc đáng kinh ngạc khi lập hattrick và mang về quả 11m để Paredes ghi bàn còn lại. Sau khi Lautaro Martinez rời sân đầu hiệp 2 thì Argentina cũng chẳng còn ghi thêm được bàn nào.

Xem thêm
top-arrow
X