Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Brunei vs Indonesia trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 hôm nay ở đâu ?

Thứ Hai 26/12/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022: ĐT Brunei vs Indonesia hôm nay 17h00 26/12, link xem trực tuyến kết quả Brunei vs ĐT Indonesia AFF Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Brunei vs Indonesia trên FPT Play, VTV5, VTV6 Cần Thơ hôm nay

Đội hình ra sân Brunei vs Indonesia

  • Indonesia (4-2-3-1): N. Argawinata; E. Febriansah, R. Ridho, H. Yama, A. Mangkualam; S. Abimanyu, R. Irianto; D. Sulistyawan, E. Maulana, S. Ramdani; I. Spasojević.
  • Brunei (4-4-2): H. Nyaring; A. Jufri, K. Suhaimi, W. Aminuddin, N. Tarif; H. Hamir, N. Ismail, H. Idris, S. Effendy; A. Ali Rahman, H. Said.

Kết quả trực tuyến AFF Cup 2022 hôm nay 26/12

Video Highlights Indonesia 2-1 Campuchia (AFF Cup 2022)

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Brunei vs Indonesia

Vì nhiều lý do (quy mô dân số thấp chỉ khoảng 500.000 người cũng như chiến lược phát triển thể thao quốc gia) mà bao năm qua, bóng đá Brunei vẫn chỉ thuộc diện "làng nhàng" ở Đông Nam Á dù rằng Brunei là quốc gia giàu có bậc nhất khu vực (phần nhiều dựa vào dầu mỏ).

Trong lần trở lại đấu trường AFF Cup sau ... 20 năm (hoặc từ chối tham dự do không đủ lực hoặc không qua được vòng loại), Brunei thua sấp mặt hai trận đầu tiên, chỉ ghi được đúng 1 bàn và thủng lưới 10 lần.

Truc tiep Brunei vs Indonesia link xem AFF Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Brunei vs Indonesia link xem AFF Cup 2022 ở đâu ?

Không còn nghi ngờ gì Brunei đang là cái "mỏ điểm" lẫn "mỏ bàn" mà các đội tại bảng A đều ra sức khai thác triệt để để phục vụ cho kế hoạch chinh phục tấm vé đi tiếp của mình. Chẳng những yếu nhất giải mà Brunei còn mượn sân KLFA nằm tại thủ đô Kuala Lumpur của đất nước láng giềng Malaysia làm sân nhà chứ không thi đấu trên sân của mình nên xem ra ở giải năm nay, Brunei đều là "khách" ở mọi trận đấu.

Vì thế, thua nhẹ giờ đã được xem là thành tựu lớn với Brunei trong giai đoạn còn lại của AFF Cup 2022, nói gì đến việc kiếm được điểm số. Lượt trận này Brunei sẽ "đón tiếp" Indonesia, đội tuyển hạ quyết tâm cao giành chức vô địch Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử nhưng ra quân kém ấn tượng khi chỉ thắng Campuchia có 2-1.

Trong bối cảnh Philippines lẫn Thái Lan đều hủy diệt Brunei thì hiển nhiên Indonesia cần làm được điều tương tự, tránh nguy cơ bị "tụt hậu" về chỉ số hiệu số bàn thắng - thua.

Về mặt lý thuyết, thầy trò HLV Shin Tae Yong thừa sức đè bẹp Brunei nhưng vấn đề nằm ở chỗ họ cần toan tính đường dài nhất là sau đây vài ngày, Indonesia sẽ đón tiếp Thái Lan trong trận "chung kết" của bảng đấu nên nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc chắn sẽ phải cân nhắc kỹ càng việc bố trí nhân sự ở trận gặp Brunei.

Dù thế này đi chăng nữa thì với sự chênh lệch lực lượng quá lớn, Indonesia thừa khả năng thắng đậm Brunei, nhất là khi handicap chính đang có chiều hướng tối thiểu chạm mốc 4 1/2 cho đến trước giờ bóng lăn.

Xem thêm:

Kết quả Brunei vs Indonesia 5 trận gần đây như thế nào ?

ĐT Indonesia 5 trận gần nhất thắng 4 và thua 1.

5 trận gần nhất ĐT Brunei thắng 2 và thua 3, sau 2 lượt đầu AFF Cup Brunei toàn thua để thủng lưới 10 bàn ghi được 1 bàn.

Brunei vs Indonesia đã gặp nhau bao nhiêu lần ?

2 đội mới gặp nhau 1 lần gần nhất từ năm 2012 cho đến nay, khi đó ĐT Indonesia thắng với tỉ số 5-0

Thành tích tốt nhất của ĐT Indonesia tại AFF Cup như thế nào ?

ĐT Indonesia đã 4 lần xếp thứ 2 tại AFF Cup

Thành tích tốt nhất của ĐT Brunei tại AFF Cup như thế nào ?

Đây là lần thứ 2 ĐT Brunei tham dự AFF Cup, lần đầu là vào năm 1996

Bảng xếp hạng bảng A AFF Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X