Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT): Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 05/09/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thi đấu có phần lép vế trước Thái Lan phiên bản mới Nishino song Việt Nam không phải không có cơ hội ghi bàn thắng để hạ gục đại kình địch nhưng lần lượt Văn Toàn, Hùng Dũng rồi Công Phượng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Dẫu vậy 1 điểm trên đất Thái cũng là thành công với các chiến binh áo đỏ.
Tổng hợp: Thái Lan 0-0 Việt Nam

LINK XEM THÁI LAN 0-0 VIỆT NAM (BẢN QUYỀN NEXT MEDIA)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=3wjrnA5fVJ8



Lượt trận đầu vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam hành quân đến sân của Thái Lan mà không có sự phục vụ của nhiều trụ cột hàng thủ, trong đó có Đình Trọng và Văn Hậu. Trên hàng công, Tiến Linh cũng bất ngờ thay thế lão tướng Anh Đức.

Cơ hội mở tỷ số đến với "các chiến binh sao vàng" ngay ở phút đầu tiên. Văn Toàn tận dụng tốc độ để qua mặt Pansa, tiếc rằng cú sút của tiền đạo số 9 lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Sau những phút đầu chuệch choạc, tuyển Thái Lan dần lấy lại thế trận. Đoàn quân của HLV Akira Nishino kiểm soát thế trận. Cơ hội đến với Thitipan và Supachok nhưng bộ đôi này lại không thể tận dụng để mở tỷ số. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
Tuyen Viet Nam vs Thai Lan
 

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp hai. Thái Lan vẫn là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Phút 51, Thitipan có cơ hội tung cú sút ở cự ly gần nhưng không thắng được thủ môn Đặng Văn Lâm.

HLV Park Hang-seo thực hiện nhiều sự thay đổi. Công Phượng vào sân và có một vài pha phối hợp với Văn Toàn nhưng lại thiếu đi sự chuẩn xác ở những tình huống quyết định.

Bên phía Thái Lan, Chanathip cũng nhận được sự chăm sóc kỹ càng từ các hậu vệ áo đỏ. Chân sút đang chơi tại J.League không có nhiều khoảng trống để dứt điểm.

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Supachok thoát xuống vượt qua Văn Thanh. Cầu thủ bên phía Thái Lan khống chế rồi tung cú sút ở cự ly gần nhưng vẫn không thể đánh bại Văn Lâm. Phản xạ xuất sắc của thủ môn sinh năm 1993 giúp tuyển Việt Nam rời sân Thammasat với 1 điểm quý giá.

DIỄN BIẾN CHÍNH

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Thái Lan: Siwarak, Tristan Do, Tom Bihr, Hemviboon, Bunmathan, Kesarat, Sarach, Phitiwat, Chanathip, Supachok, Thitiphan.
Việt Nam: Văn Lâm (thủ môn), Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Hồng Duy, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh

- HLV Park Hang Seo chưa bao giờ thôi làm tất cả mọi người phải bất ngờ về cách bố trí đội hình thi đấu. Trận này, chắc chắn không ít người ngạc nhiên khi nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ra sân ngay từ đầu tiền vệ Tuấn Anh, tiền đạo Tiến Linh cũng như hậu vệ trái Hồng Duy, những người được cho sẽ chỉ ngồi ngoài. Vậy là một số cái tên được chờ đợi như Công Phượng, Xuân Trường, Huy Hùng, lão tướng Anh Đức hay hậu vệ Văn Hậu vừa gia nhập đội bóng Heerenveen của Hà lan chỉ ngồi ngoài.
Doi hinh ra san cua DT Viet Nam: Bat ngo voi Tuan Anh, Tien Linh
Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam: Bất ngờ với Tuấn Anh, Tiến Linh
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 2
Đội hình xuất phát của Thái lan

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Thái Lan giao bóng trước.

- PHÚT THỨ 1: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Suýt chút nữa Việt Nam mở tỷ số từ rất sớm. Sau khi chống được đợt tấn công của người Thái, Hồng Duy phất bóng dài về phần sân đội chủ nhà. Trung vệ Thái Lan xử lý lóng ngóng, qua đó mở ra thời cơ cho Văn Toàn cầm bóng vào vòng cấm địa đối phương rồi sút chìm chéo góc song bóng đã chệch cột dọc trong gang tấc.
- PHÚT 4: Thái Lan được đá phạt góc bên trái, hậu vệ Bunmathan tạt vào trong nhưng thủ môn Văn Lâm kịp lao ra đấm bóng khỏi cấm địa. Thái Lan dần lấn sân và gây ra sức ép mạnh về cầu môn Việt Nam.

- PHÚT 7: Thái Lan đang chơi với ba cầu thủ dâng cao là Supachok, Thitipan và Chanathip. Họ luân chuyển vị trí liên tục và không ai đá cắm.
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 4
Văn Toàn suýt mở tỷ số ngay phút đầu tiên

- PHÚT 11: NGUY HIỂM. Trung vệ Quế Ngọc Hải "vung tay trúng mặt" một cầu thủ Thái Lan ở vị trí gần khu vực 16m50 của Việt Nam nhưng lệch về cánh trái theo hướng tấn công của đội chủ nhà. May mắn cú sút phạt của Tristan Do, cầu thủ gốc Việt Nam, chỉ trúng vào hàng rào chắn bật ra.

- PHÚT 13: Trung vệ Manuel Bihr của Thái Lan lần thứ hai mắc sai lầm trong trận và để Văn Toàn cướp được bóng. Tiền đạo 23 tuổi dốc bóng bên trái nhưng không chuyền được vào trong cho đồng đội.
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 4
 

- PHÚT 18: CƠ HỘI. Việt Nam được hưởng quả phạt góc và Đỗ Hùng Dũng là người thực hiện. Bóng được phá ra tuyến hai và tiền vệ Tuấn Anh ập vào đá bồi bằng chân trái nhưng bóng bay vọt xà, một phần do một cầu thủ đối phương áp sát kịp thời.
- PHÚT 20: NGUY HIỂM! Từ đường chuyền bên cánh phải, Thitipan băng vào đánh đầu ở cự ly gần. Rất may khi bóng đi không trúng đích.Trong tình huống này, thủ môn Văn Lâm phối hợp không tốt cùng các hậu vệ khi anh lao ra mà không bắt được bóng.
- PHÚT 24: Bóng vẫn lăn chủ yếu trên phần sân Việt Nam. Thái Lan chủ yếu tấn công bên cánh trái với Supachok, Chanathip và Theerathon.

- PHÚT 27: Duy Mạnh vừa phải phạm lỗi với Supachok chếch bên trái ở cự ly khoảng 30 mét. Tình huống xuất phát từ pha triển khai phản công từ đội chủ nhà. Từ chấm đá phạt, Theerathon thực hiện pha treo bóng nhưng không thể làm khó thủ thành Đặng Văn Lâm.
- PHÚT 30: Tuấn Anh vừa kéo ngã Chanathip ở giữa sân, trành nguy cơ bị phản công. Thitipan gây sức ép lên trọng tài đòi thẻ vàng cho tiền vệ CLB HAGL. Nhưng trọng tài chính Saoud Al-Athbah không rút thẻ.

- PHÚT 35: VĂN LÂM MẮC SAI SÓT. Thủ thành số 1 tuyển Việt Nam phát bóng lên lỗi, qua đó mở ra một cơ hội tấn công đầy thuận lợi cho người Thái. May mắn cú dứt điểm cuối cùng của Chanathip không thể đánh bại được Văn Lâm đã sửa sai thành công.
- PHÚT 37: Trận đấu vừa bị gián đoạn vài phút khi tiền vệ Sarach bị đau sau tranh chấp với Trọng Hoàng. Sarach đang hoạt động năng nổ, dù anh mất vị trí trên đội tuyển trong thời gian qua.

- PHÚT 43: MAY CHO VIỆT NAM. Số 7 Supachok của Thái Lan dẫn bóng loại bỏ Duy Mạnh bên cánh trái để xâm nhập vòng cấm địa rồi tung ra cú cứa lòng nhằm về góc cao. Văn Lâm đã bất lực nhưng may cho chúng ta, bóng đã bay ra ngoài.
Hiệp một kết thúc. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Chủ nhà Thái Lan là đội chơi tốt hơn nhưng mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Park Hang-seo.
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 5
 

HIỆP 2

- Ngay sau giờ nghỉ giải lao, HLV Park Hang Seo đã sớm điều chỉnh hàng công khi Nguyễn Công Phượng vào thay Tiến Linh.

- PHÚT 50: KHÔNG CÓ 11M. Ngôi sao số 1 tuyển Thái Lan, Chanathip ngã trong vòng cấm địa sau tác động từ Duy Mạnh song trọng tài chính người Qatar nói không với 11m.
- PHÚT 51: VĂN LÂM CỨU THUA. Thitipan thoát xuống chếch bên trái và sút chéo góc trong thế trống trải, nhưng không thắng được Văn Lâm. Supachok lao vào đá bồi nhưng hàng thủ Việt Nam chơi lăn xả, phá bóng ra.
- PHÚT 57: NGUY HIỂM. Sarach của Thái Lan tung ra cú sút căng từ khoảng cách hơn 20m và bóng đã đi chệch khung thành trong gang tấc.
- PHÚT 60: Thitipan cho rằng bóng chạm tay Hồng Duy trong cấm địa Việt Nam, nhưng trọng tài xua tay, không thổi còi. Cùng thời điểm, tiền vệ Sarach bị đau khi va vào Trọng Hoàng.

- PHÚT 62: Tristan Do thực hiện đường chuyền khó chịu vào vùng cấm nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm đã băng ra đấm bóng giải nguy cho khung thành của tuyển Việt Nam. Sau đó thêm một cầu thủ của tuyển Việt Nam nằm sân, lần này là Trọng Hoàng. Ngoài đường biên, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý đang khiếu nại với trọng tài ngoài đường biên.
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 6
 

- PHÚT 65: THAY NGƯỜI. HLV Park Hang Seo thay cầu thủ thứ 2 khi Văn Thanh vào thay Trọng Hoàng bên cánh phải của tuyển Việt Nam.

- PHÚT 66: KHÔNG VÀO. Sóng gió nổi lên bên khung thành Thái Lan. Nỗ lực của Công Phượng đã mang đến cơ hội cho Đỗ Hùng Dũng nhưng cú dứt điểm chìm của tiền vệ khoác áo CLB Hà Nội đã chệch khung thành.
- PHÚT 70: KHÔNG VÀO. Văn Thanh khởi xướng đợt tấn công bằng màn đột phá từ cánh phải, phối hợp với đồng đội rồi tung cú sút chìm bằng chân trái từ sát vạch 16m50 nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn Siwarak chọn sẵn.
- PHÚT 74: HLV Park Hang Seo có sự thay đổi người cuối cùng khi Đoàn Văn Hậu vào thay Duy Mạnh.

- PHÚT 75: KHÔNG VÀO. Cầu môn Thái Lan rơi vào sóng gió sau đợt tấn công bên cánh phải có sự tham gia của Văn Toàn. Tuy nhiên 2-3 cú dứt điểm liên tiếp được chúng ta tung ra đều không thể qua được hàng thủ đối phương.
- PHÚT 78: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Công Phượng phất đường chuyền bổng quá hay từ giữa sân cho Văn Toàn phá bẫy việt vị thoát xuống đón bóng rồi xâm nhập vòng cấm địa của Thái Lan. Tuy nhiên động tác qua người cuối cùng của anh không thật sự như ý để có thể thật sự đe dọa thủ thành Sirawak.
- PHÚT 81: Từ chấm đá phạt bên cánh trái, một cầu thủ Thái Lan câu bóng vào khu vực 16m50 của Việt Nam và trung vệ Pansa Hemviboon đánh đầu nhưng chệch cầu môn.
- PHÚT 82: KHÔNG VÀO. Quang Hải chọc khe khôn ngoan cho Văn Toàn lao xuống một đánh ba. Không có đồng đội hỗ trợ, anh dứt điểm trong tư thế khó và bất thành.
- PHÚT 86: Văn Toàn nỗ lực thoát xuống bên cánh phải rồi chuyền cho Công Phượng nhưng hàng thủ Thái Lan vẫn đang chơi vô cùng tỉnh táo.

- PHÚT 88: HLV Park Hang Seo đã bị trọng tài phạt thẻ vàng sau phản ứng quá mạnh bên ngoài đường pitch.

- PHÚT 90: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Quang Hải chuyền nhẹ thuận lợi cho Công Phượng và ngôi sao đang chơi bóng tại Bỉ có cơ hội tung ra cú dứt điểm có thể thành bàn song tiếc thay anh lại dứt điểm lỗi.
- PHÚT 90+4: MAY CHO VIỆT NAM. Văn Thanh cản phá bất thành, mở ra cơ hội ăn bàn mười mươi cho người Thái. Supachok vượt qua cả thủ môn Văn Lâm rồi tung cú sút ở cự ly gần nhưng Văn Lâm đã kịp lùi về để phản xạ cứu tuyển Việt Nam khỏi bàn thua trông thấy.
HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. 1 điểm là kết quả chấp nhận được với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam khởi động trước trận đấu
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 8
Niềm hy vọng lớn mang tên Quang Hải. Khi khởi động các cầu thủ mặc áo trắng và sau đó mới thay áo đỏ
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 8
Trung vệ Bùi Tiến Dũng
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 8
Thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 8
Tiền đạo Tiến Linh bất ngờ được đá chính
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 8
Nguyễn Phong Hồng Duy được đá chính bên cánh trái thay cho Văn Hậu
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 8
HLV Park Hang Seo lại "làm phép" trước trận đấu
Thái Lan 0-0 Việt Nam (KT) Trận hòa đầy nuối tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh 8
Tiền đạo Văn Toàn


HLV Park Hang Seo tính toán gì với những bất ngờ trong dang sách xuất phát

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã làm tất cả phải ngạc nhiên khi đặt niềm tin vào tiền đạo Tiến Linh hay tiền vệ Tuấn Anh trong cuộc đại chiến với người Thái Lan. Liêu đó có phải là quyết định sáng suốt?
Để Tiến Linh đá chính, HLV Park đang toan tính gì?
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn tiền đạo Tiến Linh trong đội hình xuất phát Việt Nam vs Thái Lan, và đây là một sự thay đổi rất bất ngờ.

Việt Nam được màu máo áo may mắn thời Park Hang Seo

ĐT Việt Nam sẽ sử dụng trang phục với màu đỏ truyền thống trong chuyến làm khách đến xứ sở Chùa Vàng chiều tối nay (5/9). Trong khi đó, đội chủ nhà Thái Lan cũng sẽ ra sân trong trang phục màu xanh quen thuộc.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, trang phục màu đỏ có thể coi là một yếu tố may mắn với ĐT Việt Nam. Trong năm 2019, với bộ đồng phục thi đấu màu đỏ, ĐT Việt Nam từng làm nên lịch sử ở Asian Cup 2019 khi đánh bại Jordan và lọt vào tứ kết giải đấu số 1 châu Á trên đất Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).
TRỰC TIẾP Thái Lan 0-0 Việt Nam (H2) Chờ đợi đòn kết liễu bất ngờ hình ảnh 14
Tuyển Việt Nam được mặc màu áo đỏ truyền thống và may mắn

Không những thế, cũng với trang phục này, ĐT Việt Nam đã đánh bại chính Thái Lan 1-0 ở King's Cup 2019 (khi ấy Thái Lan sử dụng quần áo màu vàng). U23 Việt Nam cũng đã "hủy diệt" U23 Thái Lan với tỉ số 4-0 ở vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình trong trang phục màu đỏ.

Trọng tài từng mang lại may mắn cho Việt Nam và thầy Park cầm còi đại chiến với Thái Lan

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố danh tính “Vua áo đen” cầm còi trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Việt Nam trên sân Thammasat (thành phố Rangsit, tỉnh Pathum Thani, Thái Lan) vào ngày 5/9 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đó là ông Saoud Al-Athbah đến từ Qatar sinh năm 1986 - người không hề xa lạ với thầy trò HLV Park Hang Seo.
Trọng tài người Qatar bắt chính trận Thái Lan vs Việt Nam
Trọng tài người Qatar Saoud Al-Athbah đã được AFC phân công điều chỉnh trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới.

"Messi Thái" lên dây cót cho đồng đội trước trận gặp Việt Nam

Tối 5/9, tuyển Thái Lan sẽ bước vào trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với Việt Nam. Chanathip khả năng cao sẽ được ra sân ngay từ đầu. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Consadole Sapporo đã bỏ lỡ cơ hội dự King's Cup vì chấn thương và chứng kiến trận thua 0-1 của đồng đội.
Messi Thái hô hào đồng đội quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam
Trước thềm cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan, tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin đã gửi thông điệp tới tất cả các cầu thủ Thái Lan.

Công Phượng sẽ tỏa sáng trước người Thái?

Tại khu vực Đông Nam Á, Công Phượng luôn được xem là hung thần của Malaysia khi liên tục phá lưới đội bóng này mỗi lần chạm trán, song Thái Lan là câu chuyện khác hoàn toàn.
TRỰC TIẾP Thái Lan 0-0 Việt Nam (H2) Chờ đợi đòn kết liễu bất ngờ hình ảnh 15
 

Công Phượng là nhân chứng trong trận thua 0-3 của ĐT Việt Nam trước Thái Lan ngay tại Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2018. Cũng chính Phượng là người sút hỏng quả phạt đền khi U22 Việt Nam thua Thái Lan vẫn với tỷ số 0-3 tại Sea Games 2017. Dẫu vậy, trận chiến tại Thammasat rất có thể sẽ là thời cơ của Công Phượng.
Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Phượng sẽ nở hoa trên đất Thái?
Người hâm mộ đang đặt nhiều niềm tin vào Công Phượng, chân sút đang được kỳ vọng sẽ sút tung lưới Thái Lan ở trận đấu sắp tới.

Thái Lan vs Việt Nam: "Siêu kinh điển" của Đông Nam Á

Trải qua một lịch sử đối địch dài 25 trận, chưa khi nào Việt Nam ở vào vị thế bao trùm Thái Lan như khi ra quân vòng loại World Cup 2022. 
Nhận định Thái Lan vs Việt Nam (Vòng loại World Cup, 19h00 ngày 5/9): Thử thách cực đại
Thái Lan lúc này đã là một phiên bản nâng cấp rất nhiều so với đội hình từng dự Kings Cup 2019. Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho ĐT Việt Nam trong...

Thái Lan sẽ hủy diệt Việt Nam?

Trước cuộc thư hùng giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trang Siamsport (Thái Lan) mới đây đã chỉ ra 5 lý do để tin rằng 3 điểm sẽ ở lại với đội chủ nhà.
Báo Thái chỉ ra 5 lý do ĐT Việt Nam sẽ thảm bại trước Thái Lan
Cây viết thể thao Bor Bu của trang Siamsport (Thái Lan) mới đây đã chỉ ra 5 lý do để tin rằng ĐT Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam vào tối nay...

CLB Heerenveen cổ vũ Đoàn Văn Hậu

Đội bóng Hà Lan đã đăng trên Facebook chính thức của CLB bức ảnh tân binh Đoàn Văn Hậu tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam tại sân Thammasat. Đi kèm là lời chúc bằng hai thứ tiếng Việt Nam và Hà Lan, với đại ý rằng: Hôm nay Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan ở vòng loại World Cup. May mắn nhé.
Heerenveen của Văn Hậu gửi lời chúc Việt Nam chiến thắng đúng chất... google dịch
Sử dụng công cụ hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ, fanpage trên Facebook của đội bóng Hà Lan khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và cũng không nhịn được cười bởi...

HLV Nishino thua năm trận ra mắt gần nhất

Thuyền trưởng tuyển Thái Lan bắt đầu sự nghiệp HLV chuyên nghiệp vào năm 1998 sau khi trải qua cấp độ trẻ. Ông lần lượt dẫn dắt bốn CLB Kashiwa Reysol, Gamba Osaka, Vissel Kobe, Nagoya Grampus (đều của Nhật Bản). Nhưng ở các trận ra mắt cùng bốn CLB trên tại J-League (giải VĐQG Nhật Bản), HLV sinh năm 1955 đều thua ngay trên sân nhà.

Năm 2018, ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Nhật Bản thay cho Vahid Halihodzic bị sa thải. Ông đã giúp Nhật Bản vào vòng 1/8 VCK World Cup 2018. Nhưng trước đó, cũng trong trận ra mắt, Nishino cùng Nhật Bản thua 0-2 trên sân nhà khi đá giao hữu với Ghana.
HLV Akira Nishino trong buoi hop bao. Anh: Nhu Dat/Bongda24h.vn
HLV Akira Nishino

HLV Park: 'Khó khăn đang chờ đợi Thái Lan'

HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo tuyên bố Thái Lan sẽ đối diện nhiều áp lực ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022. "Với công việc của một huấn luyện viên, tôi luôn đứng trước sức ép nhất định trước mỗi trận đấu. Đặc biệt, trận đấu ngày mai, diễn ra trên sân của Thái Lan và lại là trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022", HLV Park Hang-seo nói trong cuộc họp báo ở sân Thammasat (Bangkok), khi được hỏi về kỳ vọng ở trận đấu ngày mai giữa việt Nam và Thái Lan.
Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Chờ tài phù thủy Park Hang Seo
Người Thái đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc đối đầu lần này. Và liệu tài năng của HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam có điểm trong chuyến hành quân xa nhà lần...

Huyền thoại Thái Lan tin đội nhà hạ Việt Nam 2-0

Cựu cầu thủ Atsadang Panikabut tin kỹ thuật cơ bản tốt sẽ giúp Thái Lan thắng trận mở màn vòng loại World Cup 2022. "Akira Nishino là HLV rất giỏi. Những gì ông ấy đã làm khiến tôi tin Thái Lan đủ sức thắng Việt Nam 2-0", Atsadang nói với tờ Matichon trước thềm trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Trận đấu với Việt Nam là màn ra mắt của HLV Nishino. Thái Lan đã chi mức lương kỷ lục gần một triệu USD mỗi năm để thuê nhà cầm quân đưa Nhật Bản vào vòng 1/8 World Cup 2018.
TRỰC TIẾP Thái Lan 0-0 Việt Nam (H2) Chờ đợi đòn kết liễu bất ngờ hình ảnh 15
Thái Lan vs Việt Nam

Chủ tịch Buriram: 'Thái Lan cần chơi nhanh hơn'

Chủ tịch Newin Chidchob xem tốc độ là chìa khóa có thể giúp Thái Lan hạ Việt Nam ngày 5/9. "Nếu cầu thủ Thái Lan tuân thủ đấu pháp của HLV Akira Nishino, họ có thể đẩy cao tốc độ và áp sát nhanh hơn", ông Newin nói trên Sanook. "Điểm yếu duy nhất của Thái Lan là kỷ luật, khi họ không luân chuyển bóng và áp sát đủ nhanh. Để chơi nhanh trong suốt 90 phút, họ cần đạt hơn 100% thể lực.
Bóng đá Thái Lan liên tục ôm hận trước Việt Nam, vì đâu nên nỗi?
Từ một thế lực thống trị khu vực Đông Nam Á, hiện tại bóng đá Thái Lan đã có phần đi xuống và liên tục thất bại trước Việt Nam ở nhiều cấp độ. BLV Quang Tùng...

Phong độ gần đây:
- Trong 10 trận đấu gần đây, Thái Lan chỉ có 2 chiến thắng, hòa 2 và thất bại tới 6 trận. Đáng chú ý, trong 3 trận gần đây nhất Thái Lan đều bại trận.
- ĐT Việt Nam đá 10 trận gần nhất với thành tích thi đấu: 5 thắng, 1 hòa, 4 thua.

Tổng hợp: Việt Nam 1-0 Thái Lan (Kings Cup 2019)

Các tin bài khác về trận Thái Lan vs Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X