Thứ Tư, 12/06/2024Mới nhất
Zalo

SLNA 0-0 Persija Jakarta (KT): Chơi thiếu người, đội bóng xứ Nghệ vẫn "hòa như thắng"

Thứ Ba 06/03/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2018, đội chủ nhà SLNA đã chơi trên cơ đối thủ đến từ Indonesia kể cả khi Hồ Sỹ Sâm phải nhận thẻ đỏ sau 2/3 thời gian thi đấu. Nhà vô địch cúp quốc gia Việt Nam tạo nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng tiếc không tận dụng thành công nên đành chấp nhận chia điểm.

TỔNG HỢP: SLNA 0-0 PERSIJA

 


SLNA 0-0 Persija Jakarta (KT) Choi thieu nguoi, doi bong xu Nghe van hoa nhu thang hinh anh
Đội hình thi đấu hai đội

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 5: Đội chủ nhà nhập cuộc với tốc độ chậm, chủ động nhường lại cuộc chơi cho đội khách. Nhưng cần nhớ rằng, SLNA vốn rất giỏi với chiến thuật phòng ngự - phản công.

- PHÚT 10: CƠ HỘI. Sau một pha phối hợp khá bài bản, số 28 của Persija có cơ hội tung ra cú dứt điểm khá căng ở sát vạch 16m50 nhưng không thể làm khó Trần Văn Tiến, thủ môn số 3 của SLNA khi mà Nguyên Mạnh chấn thương dài hạn và thủ môn số 2 Văn Hùng cũng gặp vấn đề về sức khỏe.
- PHÚT 17: SLNA vẫn đang làm chủ cuộc chơi theo ý muốn của mình và đội khách chưa có cách gì hóa giải sự kìm kẹp của các cầu thủ chủ nhà. Tiền vệ Hồ Sỹ Sâm vừa phải nhận thẻ vàng sau pha kê chân có phần thô bạo nhằm vào đối phương.

- PHÚT 27: Đội bóng xứ Nghệ được hưởng quả đá phạt gián tiếp trong khu vực 16m50 song một cầu thủ SLNA chỉ có thể sút trúng hàng rào chắn mà thôi.

- PHÚT 28: CƠ HỘI. Ngôi sao U23 Việt Nam rất được hâm mộ vì vẻ đẹp trai, số 20 Phan Văn Đức tung ra cú sút chìm từ rất xa và bóng cũng không đi trúng đích.
- PHÚT 33: CƠ HỘI. Lại là Phan Văn Đức có pha xử lý rồi dứt điểm chìm khá hay trong vòng cấm địa song thủ môn Persija đã đổ người cản bóng thành công.
- PHÚT 40: NGUY HIỂM. Thủ môn trẻ Văn Tiến vừa băng ra rất nhanh để ngăn chặn được cầu thủ số 8 của đối phương. Chỉ cần anh chậm vài nhịp thì nhiều khả năng khung thành SLNA sẽ rơi vào hiểm nguy thật sự.

- PHÚT 45+1: Hiệp 1 khép lại sau tình huống tiền đạo ngoại số 9 của Persija Marko Simic co chân dứt điểm lên trời trong tư thế thoải mái ở một tình huống phạt góc.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 52: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Hồ Khắc Ngọc, cầu thủ chơi rất nổi bật của SLNA từ đầu AFC Cup 2018 đến giờ (1 bàn và 3 kiến tạo qua 2 trận đấu), thực hiện cú chọc khe quá đẹp cho đồng đội Hồ Tuấn Tài ung dung thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương song tiếc thay cú bẻ lòng của tiền đạo số 10 bên phía SLNA lại đưa bóng bay vọt xà.


- PHÚT 56: Thêm một cơ hội của SLNA nhưng không được tận dụng thành công khi số 11 Phạm Xuân Mạnh dứt điểm lòng trong chân phải ra ngoài.
- PHÚT 61: Nếu không có sự can thiệp kịp thời của một cầu thủ đối phương thì nhiều khả năng Phan Văn Đức có thể dứt điểm thành bàn.


- PHÚT 62: SLNA CHỈ CÒN 10 NGƯỜI. Hồ Sỹ Sâm đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài đồng nghĩa một thẻ đỏ sau tình huống cố tình ôm người vật ngã đối phương để sớm ngăn chặn một pha phản công.

- PHÚT 69: Chơi hơn người, đội bóng Indonesia bắt đầu đẩy cao đội hình và tăng nhịp độ tấn công hòng chớp cơ hội để giành lấy chiến thắng song SLNA vẫn phòng thủ cực tốt, thi đấu tập trung đồng thời không quên các đòn phản công sắc sảo.

- PHÚT 74: Một cầu thủ Persija vừa tung ra cú sút chìm tầm xa và bóng bay chệch đích một đoạn ngắn.
- PHÚT 80: Nhịp độ trận đấu trong những phút cuối vẫn ở mức khá cao tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa thấy đâu.

- PHÚT 83: Tiền đạo vào sân trong hiệp 2, Hồ Phúc Tịnh của SLNA vung chân nã đạn từ khoảng cách hơn 25m và bóng sượt qua người một cầu thủ Persija rồi mới đi ra ngoài.
- PHÚT 90: Hai đội vừa có những phút đôi công sôi nổi, gây sóng gió về cầu môn của nhau song sự lăn xả của hàng thủ đã giúp cho mành lưới hai bên đều được bảo toàn.

- PHÚT 90+3: Đội chủ nhà bỏ lỡ thêm một cơ hội ghi bàn. Trong một đợt phản công, Olaha chuyền thuận lợi cho Phan Văn Đức và tuyển thủ U23 Việt Nam sau cùng thoải mái tung ra cú sút vọt xà.
- Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Như vậy, SLNA đã duy trì thành tích bất bại sau 3 lượt trận ở bảng H AFC Cup 2018, thậm chí còn không thủng lưới lần nào (7 điểm, hiệu số: 4-0), qua đó tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng và tràn trề cơ hội lọt vào vòng knock-out.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X