Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Dortmund vs Frankfurt 23h30 ngày 17/3/2024

Chủ Nhật 17/03/2024 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Dortmund vs Frankfurt 23h30 ngày 17/3/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Borussia Dortmund vs Eintracht Frankfurt Vòng 26 Bundesliga 2023/24 kênh nào?

Link xem Dortmund vs Frankfurt hôm nay 17/3/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Dortmund vs Frankfurt tại Vòng 26 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Dortmund vs Frankfurt

Dortmund trở lại đấu trường Bundesliga với sự phấn khích không nhỏ khi vượt qua được đối thủ rất mạnh PSV Eindhoven (Hà Lan) để ghi danh vào tứ kết Champions League. Trận lượt về vòng 1/8 vừa rồi, Jadon Sancho (được mượn từ MU) đã đưa Dortmund vươn lên dẫn trước từ rất sớm (phút thứ 3) nhưng rồi đại diện vùng Ruhr phải rất vất vả mới giữ được mành lưới trước khi Reus ấn định tỷ số vào phút 90+5 (kết trận, Dortmund thua về dứt điểm lẫn chỉ số bàn thắng kỳ vọng).

Căng mình giành chiến thắng cũng chính là hình ảnh của Dortmund ở trận trước đó: hạ gục Bremen trong thế thiếu người ở cả hiệp 2 và đánh bại Union Berlin theo kịch bản khá giống như trận vừa rồi (bàn thứ 2 được ghi vào phút 90). Dù sao những khúc khải hoàn liên tiếp vẫn là sự khích lệ rất lớn dành cho thầy trò HLV Edin Terzic trong một mùa giải mà họ chơi thiếu ổn định.

Mục tiêu trước mắt của Dortmund chắc hẳn là phá cái dớp "không thắng 4 trận chính thức liên tiếp" đã đeo bám họ suốt một năm qua. Hơn nữa Die Borussen cũng cần phải đánh bại Frankfurt để lấy lại vị trí thứ 4 trên BXH vừa bị Leipzig tạm chiếm sau màn đè bẹp Cologne ở trận đấu sớm vòng 26.

Dù từng suýt thua Frankfurt ở lượt đi mùa này (đến cuối trận mới tìm được bàn gỡ hòa 3-3) song Dortmund thực ra rất có duyên với đại diện của bang Hesse bởi thắng đến 9/15 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên (6 trên sân nhà).

Dortmund chơi không quá tốt trên sân nhà Signal Iduna Park từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ và vừa thua màn tiếp khách mới nhất (2-3 trước Hoffenheim nhưng cần lưu ý hơn 3 năm qua, Dortmund chẳng những chưa bao giờ trắng tay 2 vòng liên tiếp tại sào huyệt ở giải VĐQG mà chỉ 1 lần duy nhất không thắng ngay sau khi thua.

Link xem truc tiep Dortmund vs Frankfurt (Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Dortmund vs Frankfurt (Bundesliga 2023/24)

Bên kia chiến tuyến, Frankfurt tuy không thể tiến sâu vào các cúp châu Âu như Dortmund (bị loại ngay playoff tranh vé dự vòng 1/8 Conference League) nhưng nếu chỉ xét riêng đấu trường Bundesliga thì đã 5 vòng đấu, đội bóng dưới quyền HLV Dino Toppmoller không phải nếm mùi thất bại (thắng 3).

Nhờ vậy, Frankfurt đã củng cố cực kỳ vững chắc vị trí thứ 6 trên BXH. Song tính từ đầu năm 2022 tới giờ, Die Adler chưa bao giờ thắng 3 vòng liên tiếp ở sân chơi VĐQG. Dĩ nhiên không thắng thì bao hàm hòa hoặc thua nhưng với việc Dortmund nhận mức lên tới -1 (mặc cho phong độ không vượt trội, thứ hạng đang sát nhau cũng như thầy trò nhà Terzic vừa trải qua 90 phút mệt nhọc ở Champions League) lại được xem là hết sức tích cực.

Thống kê còn chỉ ra Dortmund thắng tới 11/12 lần gần nhất đón tiếp Frankfurt tại sào huyệt và ở trận duy nhất không thắng (thua 1-2), họ chỉ nhận mức -3/4 đồng nghĩa 9 trận được xếp từ -1 trở lên, Dortmund đều ca khúc khải hoàn.

Thông tin lực lượng Dortmund vs Frankfurt

  • Dortmund: Sébastien Haller chấn thương. Marcel Sabitzer treo giò.
  • Frankfurt: Sasa Kalajdzic, Sebastian Rode và Jean-Mattéo Bahoya chấn thương.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Dortmund - Frankfurt

Phong độ của Dortmund gần đây nhất

Thành tích mới đây của Frankfurt

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 17/3/2024

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X