Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Leverkusen vs Stuttgart 23h30 ngày 27/4/2024

Thứ Bảy 27/04/2024 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Stuttgart 23h30 ngày 27/4/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Bayer Leverkusen vs Stuttgart Bundesliga 2023/24 kênh nào?

Link xem Leverkusen vs Stuttgart hôm nay 27/4/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Leverkusen vs Stuttgart tại vòng 31 Bundesliga 2023/24 được trực tiếp trên kênh ON Sports News của VTVCab. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Stuttgart

Điều dư luận quan tâm nhất về trận đấu này có lẽ nằm ở chỗ: Liệu mạch bất khả chiến bại của Leverkusen tại Bundesliga 2023/24 nói riêng và mọi đấu trường nói chung có đi đến hồi kết. Vòng trước tưởng như thầy trò HLV Xabi Alonso đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay khi làm khách của Dortmund nhưng bằng cách thần kỳ nào đó, họ lại thoát thua ngoạn mục vào phút ... 90+7.

Đây không phải là lần đầu tiên, Leverkusen hòa (hoặc thắng) nhờ pha lập công muộn. Thống kê chỉ ra riêng tại giải VĐQG Đức mùa này, Die Werkself đã ghi được tổng cộng 14 bàn sau phút 80 (tức là chiếm gần 20% tổng số bàn). Đánh giá khách quan sau những gì đã thể hiện, tân vương Leverkusen nếu thích dư sức bất bại cả mùa nhưng đó hiển nhiên không phải mục tiêu cao nhất họ theo đuổi mà thay vào đó chắc chắn phải là "cú ăn ba" (Bundesliga, Cúp quốc gia và Europa League).

Giữa tuần sau, Leverkusen sẽ có chuyến hành quân sang đất Italia gặp chủ nhà Roma ở lượt đi bán kết "cúp C2 châu Âu" và nói gì thì nói HLV Xabi Alonso vẫn phải dành sự ưu tiên hơn cho trận đấu đó đồng nghĩa những trụ cột quan trọng nhất đội hoặc được nghỉ ngơi hoàn toàn hoặc chỉ đá vài chục phút cho nóng người ở cuộc đón tiếp Stuttgart cuối tuần này.

Như vậy khả năng Stuttgart trở thành đội đầu tiên tại châu Âu hạ gục được Leverkusen ở mùa giải 2023/24 không hề bất khả thi. Đừng quên mùa này, Stuttgart đã lớn mạnh không ngờ để vươn mình từ một ứng viên xuống hạng thành một CLB sáng cửa được tham dự Champions League mùa sau.

Bản thân HLV Sebastian Hoeness cùng các học trò chưa chính thức nằm trong Top 4 chung cuộc bởi mới hơn Dortmund (thứ 5) có 6 điểm trước 4 vòng cuối. Vì vậy quyết tâm lẫn động lực thi đấu của Die Schwaben là quá thừa thãi, chưa kể vào lúc này Leverkusen là đối tượng mà mọi đội bóng đều muốn hạ gục.

Song rõ ràng muốn gây sốc trước đội bóng số 1 nước Đức vào lúc này, Stuttgart hẳn sẽ cần thêm chút may mắn giống như đối thủ. Còn nhớ hồi tháng 2/2024, Leverkusen đã vượt qua chính Stuttgart cũng trên sân nhà ở đấu trường Cúp quốc gia Đức nhờ một bàn thắng vào phút ... 90.

Tuy vậy về điểm này, có thể tin tưởng đội bóng của HLV Hoeness bởi từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ, Stuttgart đã ghi được tổng cộng 10 bàn sau phút 80. Nhìn chung Stuttgart có thể không đủ sức hạ gục được Leverkusen nhưng một trận hòa thì không đến mức quá tầm theo quan điểm của một số chuyên gia nhận định bóng đá.

Link xem truc tiep Leverkusen vs Stuttgart (Vong 31 Bundesliga 2023/24)
Link xem trực tiếp Leverkusen vs Stuttgart (Vòng 31 Bundesliga 2023/24)

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Stuttgart

  • Leverkusen: Granit Xhaka chấn thương. Arthur vắng mặt. Adam Hlozek và Borja Iglesias chưa chắc góp mặt.
  • Stuttgart: Dan-Axel Zagadou, Nikolas Nartey và Lilian Egloff chấn thương. Angelo Stiller treo giò. Anthony Rouault vắng mặt. Josha Vagnoman chưa chắc góp mặt.

Lịch sử đối đầu giữa Leverkusen - Stuttgart

Phong độ của Leverkusen gần đây nhất

Thành tích mới đây của Stuttgart

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 27/4/2024

Bảng xếp hạng Bundesliga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X