Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Antwerp vs Barca 3h00 hôm nay 14/12/2023

Thứ Năm 14/12/2023 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Antwerp vs Barca 3h00 ngày 14/12/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Royal Antwerp vs Barcelona Cúp C1 2023/24 kênh nào?

Link xem Antwerp vs Barca hôm nay 14/12/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Antwerp vs Barca tại bảng H Cúp C1 châu Âu 2023/24 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Antwerp vs Barca

Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Porto, Barcelona đã giành vé chính thứ vào vòng 1/8 của Cúp C1 châu Âu mùa này khi hiện tại với 12 điểm sau 5 trận, họ đang vững vàng trên ngôi đầu bảng H, hơn 2 đối thủ xếp sau 3 điểm. Và để đảm bảo lợi thế khi bốc thăm đối thủ ở vòng 1/8, thầy trò HLV Xavi chỉ cần hòa ở lượt cuối với Royal Antwerp để chắc chắn vị trí số 1 bảng đấu.

Cũng vì đặc điểm ấy mà ở trận đấu tới đây, đại diện xứ Catalan không được kỳ vọng nhiều cho khả năng tạo ra 1 chiến thắng tưng bừng trước đối thủ, nhất là trong bối cảnh họ vừa trải qua thất bại thảm hại tới 2-4 ngay trên sân nhà trước Girona ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Thêm vào đó còn là việc phải làm khách, điều mà Blaugrana cũng thể hiện không tốt giai đoạn vừa rồi.

Cụ thể ở 6 chuyến xa nhà gần nhất, thầy trò HLV Xavi chỉ có 2 chiến thắng, đặc biệt trong đó có thất bại 0-1 trên sân của đối thủ dưới cơ khác của vòng bảng Cúp C1 châu Âu này là Shakhtar Donetsk nên lại càng bị nghi ngờ dù đối thủ tới đây chỉ là 1 Royal Antwerp đã chính thức bị loại khi sau 5 lượt trận mà chưa có nổi lấy 1 điểm.

Trên sàn giao dịch ch Á, mức chap 1 hòa mà NC dành cho Barcelona cũng không thể hiện được vị thế của họ so với đối thủ. Rõ ràng trước đội bóng quá yếu về mặt chuyên môn và cũng không còn động lực thi đấu như vậy, mức K trên là không tương xứng. Vì thế nên sẽ là mạo hiểm nếu đặt niềm tin cho đoàn quân của HLV Xavi ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng Antwerp vs Barca

  • Antwerp:Ekkelenkamp, Engels, Muja, Ondrejka, Valencia, Verhulst không thi đấu. Bataille bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Barca:Araujo, Gavi, Gundogan, Lewandowski, Martinez, de Jong, Stegen chấn thương. Alonso chưa chắc chắn thi đấu.

Lịch sử đối đầu giữa Antwerp - Barca

Phong độ của Antwerp gần đây nhất

Thành tích mới đây của Barca

Kết quả trực tuyến Cúp C1 hôm nay 14/12/2023

Bảng xếp hạng V-League 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Xem thêm
top-arrow
X