Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Thanh Hóa vs PVF-CAND link xem cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu

Thứ Tư 16/08/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs PVF-CAND 18h00 hôm nay 16/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Thanh Hóa vs PVF-CAND kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs PVF-CAND hôm nay 16/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thanh Hóa vs PVF-CAND sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu cúp quốc gia Việt Nam.

Đội hình dự kiến ra sân Thanh Hóa vs PVF-CAND

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Tiến Thành, Hữu Dũng, Thành Long, A Mít, Văn Lợi, Quốc Phương, Trọng Hùng, Văn Thắng, Đình Tùng.

  • PVF-CAND: Thanh Tuấn, Minh Đoàn, Hiểu Minh, Ngọc Sơn, Công Đến, Đức Nam, Xuân Bắc, Đức Phú, Văn Chưởng, Minh Bình, Thanh Nhàn.

Thông tin,lực lượng Thanh Hóa vs PVF-CAND cúp quốc gia Việt Nam 2023

Trước khi bước vào vòng 6 của giai đoạn 2, Thanh Hóa vẫn đang nắm giữ nhiều khả năng để giữ vững vị trí ít nhất là á quân tại V.League. Tuy nhiên, việc thất bại trước Hà Nội FC ngay trên sân nhà đã phá vỡ những ước mơ vươn tới đỉnh cao của thầy trò HLV Popov. Thậm chí, vị trí thứ ba cũng đang trở nên khó khăn với Thanh Hóa, khi họ đang tụt hậu so với đội thứ ba là Viettel 2 điểm.

Vì thế, mục tiêu hiện tại của Thanh Hóa đã chuyển hướng về Cúp Quốc gia. Trong số 3 đội bóng V.League lọt vào bán kết, Thanh Hóa có cơ hội rất lớn để giành vé vào trận chung kết. Lý do đằng sau là họ sẽ thi đấu trên sân nhà và chỉ đối đầu với đối thủ đến từ Hạng Nhất, PVF-CAND. Trong hành trình vào bán kết, Thanh Hóa đã lần lượt vượt qua 2 đội bóng Hạng Nhất là Bà Rịa Vũng Tàu và Phù Đổng.

Không chỉ nằm ở sự chênh lệch về trình độ, việc liên tiếp đối đầu với các đội bóng Hạng Nhất cũng là lợi thế cho Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đã quen với sơ đồ thi đấu không sử dụng cầu thủ ngoại binh trong đội hình. Về cơ bản, Thanh Hóa đã thể hiện sự ổn định với lực lượng nội binh trong 2 trận gần đây. Điều này là một điều kiện để họ tự tin chào đón PVF-CAND.

Truc tiep Thanh Hoa vs PVF-CAND 18h00 hom nay 16/8 cup quoc gia Viet Nam 2023
Trực tiếp Thanh Hóa vs PVF-CAND 18h00 hôm nay 16/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023

Rõ ràng, PVF-CAND có thể được coi là "kẻ nổi loạn" trong Cúp Quốc gia lần này, khi họ đã vượt qua SHB Đà Nẵng và HAGL - những đội bóng hàng đầu của V.League. Phong độ hiện tại của đội này rất cao. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Quốc Trung, các cầu thủ đang thể hiện sự thăng hoa ở Hạng Nhất, cả về khả năng cân bằng điểm số với Quảng Nam trong cuộc đua lên hạng.

Sức mạnh của PVF-CAND dựa vào một đội hình đoàn kết, đã hình thành từ những cầu thủ trẻ nên có sự hiểu biết lẫn nhau trong lối chơi. Chất lượng nguồn nhân sự của đội này cũng rất cao. Nhiều tài năng như Công Đến, Thanh Nhàn và Đức Phú là những cầu thủ chủ lực của các đội U20 Quốc gia và U23 Quốc gia trong thời gian gần đây. Nhờ trải qua nhiều giải đấu quốc tế, họ đã tích luỹ được kinh nghiệm và sự tự tin, giúp họ sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ, kể cả các "đàn anh" đến từ V.League.

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay 16/8

Kết quả Thanh Hóa vs PVF-CAND những trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X