Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Viettel vs Bình Định link xem kqbd cúp quốc gia Việt Nam 2023

Thứ Tư 16/08/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định 18h00 hôm nay 16/8 bán kết cúp quốc gia Việt Nam 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Viettel vs Bình Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Định hôm nay 16/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Viettel vs Bình Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu cúp quốc gia Việt Nam.

Xem lại Viettel 0-0 Bình Định (Vòng 4 nhóm A V-League 2023)

video

Đội hình dự kiến ra sân Viettel vs Bình Định

  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Jaha, Tuấn Tài, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Duy Thường, Jeferson, Essame.

  • Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Ngọc Tín, Văn Thái, Schmidt, Thành Luân, Đức Lợi, Văn Triền, Viktor Le, Đức Chinh, Rafaelson.

Thông tin,lực lượng Viettel vs Bình Định bán kết cúp quốc gia Việt Nam 2023

Ngay cả khi Viettel có sự bùng nổ, HLV Thạch Bảo Khanh vẫn từ chối bàn về khả năng vô địch. Rõ ràng, chiến lược gia 44 tuổi hiểu rõ đội bóng của ông, đặc biệt là những hạn chế khiến họ không thể duy trì sự ổn định. Điều này rõ ràng qua thất bại 0-3 trước CAHN gần đây, trong một trận đấu mà Viettel mắc phải những sai lầm không thể chấp nhận trong tình huống phòng ngự.

Hiện tại, Viettel đã phải rời cuộc đua tranh chức vô địch. Họ thậm chí đối diện nguy cơ mất vị trí thứ 3 nếu thất bại trước Hà Nội FC trong trận đấu kết thúc mùa giải, và đồng thời Thanh Hóa đánh bại CAHN. Trong tình huống tồi tệ nhất, thậm chí mục tiêu vào tốp 3 của thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh cũng không thể hoàn thành.

Tuy nhiên, mùa giải 2023 vẫn còn hy vọng khi Viettel có thể giành Cúp Quốc gia. Mục tiêu này không quá khó khăn khi cả CAHN và Hà Nội FC đều đã bị loại. Nhưng trước khi đối đầu với Thanh Hóa hoặc PVF-CAND, đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh cần phải vượt qua Bình Định ở bán kết.

Đội bóng Viettel đã trải qua thời gian gần đây với phong độ không thể tệ hơn, khiến họ chỉ đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2023. Mặc dù tình huống tương tự cũng xảy ra với Viettel, Cúp Quốc gia vẫn là cơ hội cứu vãn, tuy nhiên đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không dễ dàng lật ngược tình thế.

Truc tiep Viettel vs Binh dinh 18h00 hom nay 16/8 cup quoc gia Viet Nam 2023
Trực tiếp Viettel vs Bình Định 18h00 hôm nay 16/8 cúp quốc gia Việt Nam 2023

Kể từ khi giai đoạn hai của V-League 2023 bắt đầu, Bình Định đã không biết mùi chiến thắng trong 6 trận (thua 4 hòa 2). Rộng hơn, tính từ trận thua trước Viettel vào tháng 5, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các cầu thủ chỉ có một lần trải qua niềm vui chiến thắng trong 12 trận chính thức tại V-League. Ở Cúp Quốc gia, phong độ của Bình Định cũng không thực sự nổi bật. Họ đã vượt qua Quảng Nam qua loạt luân lưu và đánh bại Hà Tĩnh ở tứ kết với tỷ số 2-1.

Về Viettel, trước trận thua CAHN cuối tuần trước đó, họ đã bất bại trong 11 trận liên tiếp ở mọi đấu trường (thắng 8 trận), trong đó có 2 chiến thắng tại Cúp Quốc gia trước hai đối thủ khó chịu là Hà Nội FC và Nam Định. Liên quan đến Cúp Quốc gia, Viettel đã duy trì mạch không thua (trừ luân lưu) trong suốt 3 năm qua.

Về phần đối đầu giữa hai đội, Viettel đã thắng 5 trận trong 8 lần gần nhất, còn Bình Định chỉ giành được 1 chiến thắng (qua luân lưu ở Cúp Quốc gia 2022). Đáng chú ý, trong tổng số 11 trận đối đầu, tổng số bàn thắng không vượt quá 2 1/2 bàn, với 8 trong số đó không quá 1 bàn.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thạch Bảo Khanh, đội chủ nhà Viettel có đội hình mạnh nhất, với sự góp mặt của Tiến Dũng và Thanh Bình ở hàng thủ, Đức Chiến và Hoàng Đức ở hàng tiền vệ, cùng với 3 ngoại binh Essam, Jeferson và Jaha. Trong khi đó, Bình Định sẽ phải thiếu vắng trung vệ Đình Trọng do chấn thương dài hạn.

Kết quả trực tuyến cúp quốc gia Việt Nam 2023 hôm nay 16/8

Kết quả Viettel vs Bình Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X