Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Anh vs Scotland link xem trực tuyến VTV3

Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Anh vs Scotland hôm nay 2h00 19/6, link xem trực tuyến kết quả Anh vs Scotland VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Anh vs Scotland:

Anh: Pickford, James, Stones, Mings, Shaw, Phillips, Rice, Mount, Sterling, Kane, Foden

Scotland: Marshall, McGregor, Hanley, Tierney, O'Donnell, McTominay, Gilmour, McGinn, Robertson, Dykes, Adams

Link xem trực tiếp Anh vs Scotland trên VTV6 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Trực tiếp Anh vs Scotland

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Tổng quan trước trận Anh vs Scotland

ĐT Anh đã có chiến thắng ở lượt trận đầu tiên, nếu giành chiến thắng trận đấu rạng sáng nay, ĐT Anh sẽ chính thức đi tiếp. Còn với ĐT Scotland nếu để thua cánh cửa đi tiếp sẽ trở nên rất hẹp

ĐT Anh được chơi trên sân nhà Wembley, trận đấu được điều hành với tổ trọng tài đến từ Tây Ban Nha, ông Antonio Mateu là trọng tài chính, hỗ trợ ông là 2 ông Pau Cebrián và Roberto Díaz.

Link xem trực tiếp Euro 2020: Anh vs Scotland VTV3 hôm nay 19/6/2021
Link xem trực tiếp Euro 2020: Anh vs Scotland VTV3 hôm nay 19/6/2021

HLV 2 đội phát biểu trước trận

Gareth Southgate, huấn luyện viên đội tuyển Anh : "Đây là trận đấu cực kỳ đặc biệt đối với tất cả những người tham gia, và đặc biệt là những người hâm mộ. "

Steve Clarke, người quản lý Scotland : "Trận đấu rất lịch sử. Nó đi qua một chặng đường dài; nó có ý nghĩa rất lớn. Và mọi người nói rằng nó không có ý nghĩa nhiều đối với người Anh, nhưng tôi đã làm việc ở Anh, tôi biết nó có ý nghĩa rất lớn đối với người Anh. Họ không muốn thua Scotland. Và ngược lại cũng vậy. Bạn biết chúng tôi đam mê như thế nào và chúng tôi thích đánh bại người Anh đến mức nào. Điều đó không xảy ra quá nhiều trong thời gian gần đây. "

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất, ĐT Anh chiếm ưu thế khi giành 6 chiến thắng hòa 2 và thua 2. Trong đó có 6 trận đấu kết thúc với hơn 3 bàn thắng.Dean Henderson đã kết thúc sớm kì Euro của mình vì chấn thương tay.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng D


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

5 yếu tố tạo nên một Aston Villa thăng hoa rực rỡ

5 yếu tố tạo nên một Aston Villa thăng hoa rực rỡ

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, HLV trưởng Unai Emery của Aston Villa đã chỉ ra 5 lý do giúp cho đội bóng của ông có thể đạt được một phong độ tuyệt vời đến mức vị trí đầu bảng đang trở thành một mục tiêu nằm trong tầm tay của họ. 

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.