Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem Slavia Prague vs AC Milan 0h45 hôm nay 15/3/2024 trên FPT Play

Thứ Sáu 15/03/2024 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chào mừng các bạn đến với trận đấu tại vòng 1/8 Europa League 2023/24 giữa Slavia Prague vs AC Milan diễn ra vào lúc 0h45 hôm nay 15/3, trực tiếp trên FPT Play.

FPT Play trực tiếp bóng đá Slavia Prague vs AC Milan.

FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp Europa League 2023/24. Do đó, cuộc đối đầu giữa Slavia Prague - AC Milan tại vòng 1/8 diễn ra vào lúc 0h45 hôm nay 15/3 sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra, Bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Slavia Prague - AC Milan

Một tuần trước, AC Milan đã trải qua trận lượt đi thuận lợi về mọi mặt. Vốn đã mạnh hơn hẳn Slavia Praha, lại có lợi thế sân nhà và được chơi hơn người ngay từ phút 26 nên chuyện Rossoneri thắng cách biệt (4-2) trở nên quá bình thường. Thậm chí một số chuyên gia nhận định bóng đá còn cho rằng thắng lợi như vậy vẫn kém thuyết phục, nhất là khi phải tới tận phút 85, đại diện Serie A mới có được bàn thắng thứ 4.

Dẫu sao, cánh cửa đi tiếp đã vô cùng rộng mở với HLV Pioli cùng các học trò. Giờ đây, kể cả có thua 1 bàn trên đất Séc ở trận lượt về, AC Milan vẫn hiên ngang đi tiếp. Còn nhớ trước đó ở vòng playoff 1/8, đội bóng Italia cũng rơi vào bối cảnh tương tự: sở hữu lợi thế lớn sau lượt đi (thắng 3-0) nên thất bại 2-3 ở lượt về trở nên không vấn đề gì với họ.

Mà đội chủ nhà thắng được AC Milan là CLB Rennes của Pháp có giải VĐQG xếp hạng 5 châu Âu (giải Italia đứng hạng 3) còn Slavia Praha chỉ đại diện cho giải Séc hạng 16 UEFA. Chưa kể từ xưa đến nay, AC Milan tối đa cũng chỉ thua 2 bàn trên sân khách tại Europa League (không tính phiên bản cũ UEFA Cup) và ai cũng rõ nếu Rossoneri chẳng may thất bại tới 2 bàn thì ít ra họ vẫn còn cửa "gỡ gạc" lại danh dự trong hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

Nói dông dài như vậy để muốn nhấn mạnh một điểm rằng: cơ hội lật ngược thế cờ của Slavia Praha thực sự vô cùng thấp. Song vẫn có một số lý do để tin rằng đội bóng xứ Pha lê sẽ ngẩng cao đầu rời khỏi cuộc chơi bằng một tỷ số đẹp (hòa hoặc thắng 1 bàn) ở lượt về, đặc biệt sau những gì thể hiện ở lượt đi (mất người mà vẫn ghi được 2 bàn dù cả trận cũng chỉ tung ra được đúng ... 2 cú dứt điểm trúng đích).

Thứ nhất tính từ năm 1992 tới nay, AC Milan có đúng 1 lần được nếm trải cảm giác chiến thắng sau 5 chuyến hành quân sang đất Séc gặp các đội bóng nước này tại đấu trường châu Âu (thua 1). Thứ 2, bản thân đội bóng thành Milano mấy năm qua không quá xuất sắc khi hành quân xa nhà ở các cúp châu Âu.

Đơn cử như mùa này họ chỉ thắng 1/4 trận sân khách đã qua (thắng lợi duy nhất trước Newcastle còn có phần may mắn). Hay mùa trước dù lọt vào tới tận bán kết Champions League danh giá nhưng AC Milan cũng có đúng 1 lần duy nhất được ca khúc khải hoàn trên sân đối phương.

Thứ ba, Slavia Praha đang chơi cực hay trên sân nhà tại đấu trường châu Âu mùa này: chẳng những thắng trọn vẹn 5 trận đã chơi mà còn không thủng lưới lần nào, trong đó có thắng lợi 2-0 trước Roma - "đồng hương" Italia với AC Milan. Thậm chí gộp cả mùa trước thì số thất bại sân nhà của Slavia Praha cũng chỉ là 1/11 trận. Tựu trung lại, kịch bản Slavia Praha tối thiểu không thua là rất khả thi.

Link xem truc tiep Slavia Prague vs AC Milan (Europa League 2023/24)
Link xem trực tiếp Slavia Prague vs AC Milan (Europa League 2023/24)

Thông tin lực lượng AC Milan - Slavia Prague

  • AC Milan: Tommaso Pobega chấn thương. Alessandro Florenzi treo giò.
  • Slavia Prague: Ondrej Kolár và Petr Sevcík chấn thương. El Hadji Diouf treo giò. Christos Zafeiris và David Pech chưa chắc góp mặt.

Lịch sử đối đầu giữa Slavia Prague và AC Milan

AC Milan giành chiến thắng 4-2 trước Slavia Prague ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2023/24. Trước đó, cả hai chưa từng gặp nhau.

Phong độ 5 trận gần đây của Slavia Prague

Thành tích của AC Milan 5 trận mới đây

Kết quả Europa League 2023/24 hôm nay 15/3

Kết quả vòng 1/8 Cúp C2 châu Âu 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X