Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp HAGL vs Bình Định bóng đá V-League 2022 ở đâu ?

Thứ Sáu 28/10/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá HAGL vs Bình Định 18h00 hôm nay 28/10 V-League 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Hoàng Anh Gia Lai vs Bình Định kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp HAGL vs Bình Định hôm nay 28/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa HAGL vs Bình Định sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON Sports+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Nếu xem trên Vinasports bạn đăng ký bằng số điện thoại, hoặc đăng ký bằng tài khoản facebook và google và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Hoặc tải ứng dụng App Vinasports để thưởng thức toàn bộ các trận đấu.

Còn với đường link của Bongda24h.vn, quý độc giả sẽ được theo dõi và cập nhật các tính huống đáng chú ý nhất theo dạng text và có video tình huống quay lại trực quan nhất.

Kết quả trực tuyến V-League 2022 hôm nay 28/10

Video HL Bình Định 1-1 HAGL V.League 2022 vòng 5

video

Đội hình ra sân HAGL vs Bình Định

  • Bình Định:Văn Lâm, Tấn Tài, Schmidt, Đình Trọng, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Hoàng Anh, Văn Trâm, Hendrio, Rafaelson, Lynch.

  • HAGL:Tuấn Linh, Văn Thanh, Ahn Sae Hee, Mauricio, Văn Sơn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Minh Vương, Công Phượng, Washington, Văn Toàn

Link xem truc tiep HAGL vs Binh dinh vong 22 V-League 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp HAGL vs Bình Định vòng 22 V-League 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận HAGL vs Bình Định

Sau trận hòa 0-0 nhạt nhòa trên sân của Đà Nẵng ở vòng 21, CLB HAGL sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Topenland Bình Định ở vòng 22 này. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng của 'Gỗ' khi mà đối thủ của họ đang thể hiện được sức mạnh và sự ổn định để góp mặt trong tốp dẫn đầu BXH.

Với chuỗi 9 trận liên tiếp không thắng ở đấu trường V-League 2022 mà 5 trong số đó là những thất bại, hiện thầy trò HLV Kiatisuk đang áp mặt với nhiều áp lực trước màn so tài với Bình Định.

Một khi không thể đánh bại đối thủ như mục tiêu đề ra, mạch trận không thắng của 'Gỗ' sẽ chạm mốc con số 10. Đây rõ ràng là một 'thành tích' mà đội bóng phố núi chẳng hề mong muốn trong ngày được thi đấu trên sân nhà.

V-League năm nay, đã từng có thời điểm HAGL vươn lên dẫn đầu BXH nhưng càng thi đấu, họ lại càng cho thấy sự hụt hơi sau hàng loạt những sai lầm ở hàng phòng ngự. Cùng với màn trình diễn nghèo nàn của hàng công, thầy trò Kiatisuk đang rơi tự do khi chỉ toàn hòa và thua trong giai đoạn gần đây.

Phong độ thi đấu tệ hại đó đã kéo đội bóng phố núi từ vị thế của đội bóng đua vô địch rơi xuống phía cuối BXH. Và nếu không giành điểm ở trận này, HAGL hoàn toàn có nguy cơ bị nhóm cuối bảng đuổi kịp trong bối cảnh chỉ nhiều hơn đội bét bảng là TP.HCM 5 điểm.

Với một đội hình không quá mạnh với nhiều trụ cột gặp chấn thương, số khác dường như lại gặp những sức ép tâm lý khi đang ở năm cuối của bản hợp đồng thi đấu, hoàn toàn có thể hiểu được vì sao HAGL không còn là chính mình cho với một năm trước.

Và trước một Bình Định đang khao khát danh hiệu, dàn sao của HAGL hoàn toàn có thể phải đón nhận 'cái kết đắng' nếu không đá nghiêm túc.

Trái ngược với HAGL, tinh thần các cầu thủ Bình Định đang lên rất cao sau 3 trận thắng liên tiếp gần đây. Với 4 điểm ít hơn đội bóng đang dẫn đầu là Hà Nội FC, cơ hội vô địch vẫn chưa khép lại với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Hơn lúc nào hết, họ cần duy trì mạch chiến thắng của mình cho tới cuối mùa, đồng thời cũng phải chờ đợi các đối thủ cạnh tranh sảy chân ở 5 vòng đấu còn lại.

Song trước mắt, Bình Định cần chinh phục thành công 3 điểm trước HAGL - điều mà họ không thể làm được ở lượt đi. Ở trận đấu đó, hai đội đã hòa nhau 1-1 trong một cầu mà đội bóng đất Võ sớm bị mất người khi thủ thành Vũ Tuyên Quang phải nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 1.

Nếu không có tình huống này, rất có thể Bình Định sẽ giành được chiến thắng trong bối cảnh họ khi ấy đang duy trì lối chơi tấn công áp đảo đội bóng phố núi. Chiếc thẻ đỏ thực sự đã làm thay đổi tất cả, giúp HAGL có thể vùng lên và tìm được bàn gỡ nhờ công của Brandao ở phút thứ 86.

Đánh rơi chiến thắng khi phải chơi thiếu người ở lượt đi, chắc chắn các cầu thủ Bình Định FC đang rất khát khao giành 3 điểm ở lượt về. Và với một đội hình đồng đều, lại được bổ sung thêm thủ thành tài năng Đặng Văn Lâm, đội khách hoàn toàn có khả năng thực hiện được điều đó.

Một thắng lợi trên sân HAGL sẽ giúp Bình Định duy trì cuộc đua vô địch với Hà Nội và Hải Phòng trong phần còn lại của mùa giải này. Song thách thức cũng là không nhỏ khi mà lịch sử chưa từng ghi nhận một thắng lợi của đội bóng đất Võ khi thi đấu ở Pleiku. Thế nên việc giành 3 điểm ở trận tới có thể sẽ không diễn ra dễ dàng cho đội khách.

Xem thêm:

Kết quả HAGL vs Bình Định những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X