Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Việt Nam vs Palestine link xem VTV5 giao hữu hôm nay 11/9/2023

Thứ Hai 11/09/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Palestine 19h30 hôm nay 11/9 giao hữu 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Việt Nam vs Palestine kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Palestine hôm nay 11/9/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Việt Nam vs Palestine sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, VTV5. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Palestine

  • Việt Nam:Đình Triệu, Thanh Bình, Việt Anh, Duy Mạnh, Trung Hiếu, Việt Hưng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Hải.

  • Palestine:Hamada - Khalil, Hamed, Mahajneh, Battat, Yamin, Seyam, Tarminini, Hasan, Abualfa, Jaber.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Palestine

Vào lúc 19h30 tối nay, Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu với đội bóng khách mời Palestine. Đây là trận giao hữu thứ 3 dưới thời HLV Philippe Troussier sau các trận gặp Hong Kong và Syria vào tháng 6 vừa qua.

Liệu đoàn quân của HLV Troussier có thể giành thắng lợi thứ 3 liên tiếp? Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng nếu thi đấu hiệu quả như trước, tuyển Việt Nam hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trong trận tới.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã hội quân từ ngày 1/9. So với đợt tập trung trước đó vào tháng 6, tuyển Việt Nam đã chào đón sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau thời gian vắng mặt do chấn thương. Ngoài ra, Nguyễn Văn Quyết, chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League 2023, cũng được triệu tập.

Nhằm xây dựng đội hình mạnh nhất cho Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Troussier cũng đưa vào đội nhiều gương mặt mới, bao gồm Lê Phạm Thành Long (Đông Á Thanh Hóa), Phạm Văn Luân (CAHN), Phạm Trung Hiếu (Hải Phòng) và Vũ Quang Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Họ đã tạo ấn tượng trong V-League 2023 và hứa hẹn mang đến sự mới mẻ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Truc tiep giao huu Viet Nam vs Palestine link xem 11/9/2023
Trực tiếp giao hữu Việt Nam vs Palestine link xem 11/9/2023

Với mục tiêu thử nghiệm đội hình cho chiến dịch tìm vé dự World Cup 2026, HLV Troussier đã loại bỏ một số gương mặt quen thuộc trên tuyển như Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy, Nguyễn Hải Huy và Châu Ngọc Quang. Trong trận tới, ông sẽ sử dụng các cầu thủ mới để đem lại sự mới mẻ cho ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có đội hình mạnh nhất với sự hiện diện của các trụ cột khỏe mạnh. Nếu thi đấu ổn định, đoàn quân của HLV Troussier có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Dựa trên kinh nghiệm từ việc đánh bại Syria, một đội bóng đến từ Tây Á và được đánh giá mạnh hơn Palestine, tuyển Việt Nam dự kiến sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, họ cần cải thiện khả năng ghi bàn của mình, bởi các tiền đạo hiện tại đang gặp khó khăn, ngoại trừ Văn Quyết.

Theo đánh giá của chuyên gia, Palestine là một đội bóng có tốc độ và sức mạnh. Do đó, để đối phó, đội tuyển Việt Nam cần thể hiện tốt trong việc xử lý bóng nhanh chóng để tạo cơ hội và ghi bàn.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu hôm nay 11/9

Kết quả Việt Nam vs Palestine những trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X