Trực tiếp Jamaica vs Brazil link xem World Cup Nữ 2/8/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Jamaica vs Brazil 17h00 hôm nay 2/8 World Cup Nữ 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Jamaica vs Brazil kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Jamaica vs Brazil hôm nay 2/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Jamaica vs Brazil sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc Hội và VTV Cab. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Jamaica vs Brazil

  • Jamaica:Rebecca Spencer (13), Tiffany Cameron (15), Allyson Swaby (17), Chantelle Swaby (4), Den-Den Blackwood (14), Vyan Sampson (3), Cheyna Matthews (21), Drew Spence (8), Atlanta Primus (20), Jody Brown (10), Khadija Shaw (11)

  • Brazil:Leticia Izidoro Lima da Silva (12), Antonia (2), Lauren Leal Costa (14), Rafaelle Leone Carvalho Souza (4), Tamires Cassia Dias Gomes (6), Ary Borges (17), Kerolin Nicoli Israel Ferraz (21), Luana Bertolucci Paixao (5), Adriana Leal da Silva (11), Debora Cristiane de Oliveira (9), Geyse (18)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Jamaica vs Brazil

Dù không đạt đến tầm cỡ hàng đầu hành tinh như tuyển nam song nữ Brazil cũng khá được trọng vọng trong làng bóng đá nữ thế giới. Bên cạnh việc vô địch Nam Mỹ ở 8/9 lần giải đấu được tổ chức thì các nữ vũ công Samba chưa từng vắng mặt ở một kỳ World Cup nào và chỉ không qua được vòng bảng ở 2 lần tổ chức đầu tiên (1991 và 1995).

Phần lớn lực lượng của Brazil tham dự World Cup 2023 đang chơi bóng ở nước ngoài: tại Mỹ (quốc gia số 1 thế giới trong bóng đá nữ) hoặc TBN (khoác áo Real Madrid và Barca, 2 CLB hàng đầu). Trong đó nổi bật nhất là Marta, huyền thoại được xem là "Pele nữ" nhờ vô số chiến tích vĩ đại. Tiền đạo đã 37 tuổi này cũng đang giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được ở các kỳ World Cup (17).

Chỉ có điều, nữ Brazil đang phải đối mặt với thử thách không nhỏ ở vòng bảng. Sau màn ra quân tưng bừng (thắng Panama 4-0), đội bóng của HLV Pia Sundhage tự tin bước vào trận thứ 2 gặp đối thủ kỵ giơ Pháp với quyết tâm lần đầu đánh bại đối thủ này ở lần chạm trán thứ 12 cũng như mở rộng cánh cửa đi tiếp.

Tuy nhiên rốt cục, nữ Brazil tiếp tục phải ôm hận với trận thua 1-2. Kết quả này khiến cho Selecao chỉ đứng thứ 3 bảng F với 3 điểm, kém 2 đội xếp trên 1 điểm. Như vậy, Brazil chỉ có thể đi tiếp nếu đánh bại Jamaica ở lượt cuối. Thực tế, một kết quả hòa cũng sẽ giúp họ qua vòng bảng trong trường hợp Pháp thua Panama song khả năng xảy ra kịch bản đó gần như bằng không vì Pháp quá mạnh nên chiến thắng là nhiệm vụ buộc phải hoàn thành.

Cách đây 4 năm, Brazil cũng chung bảng với Jamaica ở World Cup và kết quả họ thắng 3-0. Nhưng vào lúc này, bản lĩnh của đại diện Concacaf dường như được cải thiện rõ rệt. Đừng quên trận mở màn, nữ Jamaica đã buộc Pháp phải chia điểm (0-0) và đến trận thứ 2, The Reggae Girlz có thắng lợi đầy toan tính 1-0 trước Panama (vì biết có thắng đậm hơn cũng chẳng để làm gì một khi không có điểm trước Brazil nên đã chủ động chơi cầm chừng hòng dưỡng sức sau khi ghi được bàn vào đầu hiệp 2).

Gần như chắc chắn nữ Jamaica sẽ phải tập trung tối đa cho phòng ngự giống trận gặp Pháp, chẳng phải vì họ cũng chỉ cần 1 điểm mà bởi đôi công với một Brazil mạnh hơn, lại đang khát thắng khác gì "tự sát". Vấn đề là các học trò của HLV Lorne Donaldson có trụ nổi hay không mà thôi.

Dẫu sao ở những trận cầu như thế này thì vẫn nên tin vào đội cửa trên. Thậm chí với việc được đánh giá ở mức 1 3/4 hoặc 2 thì Brazil hoàn toàn có khả năng thắng tối thiểu 2 bàn.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến World Cup Nữ hôm nay 2/8

Kết quả Jamaica vs Brazil những trận gần đây

Trực tiếp Jamaica vs Brazil link xem World Cup Nữ 282023 1
Thành tích gần đây của nữ Jamaica
Trực tiếp Jamaica vs Brazil link xem World Cup Nữ 282023 2
Thành tích gần đây của nữ Brazil

Bảng xếp hạng bảng F World Cup Nữ 2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục