Peru vs Brazil link xem trực tiếp vòng loại World Cup 2026 hôm nay 13/9

Link xem trực tiếp bóng đá Peru vs Brazil vòng loại World Cup 2026 - khu vực Nam Mỹ, xem trực tuyến kết quả trận đấu Peru vs Brazil hôm nay 13/9/2023

Video Brazil 5-1 Bolivia (VLWC 2026 Nam Mỹ)

video

Link xem trực tiếp Peru vs Brazil hôm nay ở đâu ?

Đội hình dự kiến ra sân Peru vs Brazil

  • Peru :Gallese; Advincula, Zambrano, Callens, Trauco; Tapia, Pena, Gonzales; Carillo, Guerrero, Ruidiaz
  • Brazil :Alisson, Lodi, Marquinhos, Gabriel Magalhaes, Danilo, Casemiro, Bruno, Gabriel Martinelli, Neymar, Rodrygo, Richarlison.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Peru vs Brazil

HLV tạm quyền của Brazil là Fernando Diniz đã có khởi đầu rất tốt với chiến thắng 5-1 trước Bolivia tại Belem tuần trước. Rodrygo lập cú đúp, xen kẽ là bàn thắng của Raphinha trong 53 phút đầu tiên. Sau đó, Neymar lập cú đúp bàn thắng và chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của “Vua bóng đá” Pele cho đội tuyển quốc gia Brazil.

Chiến thắng trước Bolivia là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của Brazil ở vòng loại World Cup. Thành tích bất bại ở vòng loại World Cup của Bail cũng được nối dài lên con số 35, kéo dài từ tháng 10/2015.

Sự tự tin đang dâng tràn với các cầu thủ Brazil. Lực lượng của Selecao cũng không gặp vấn đề gì ở thời điểm hiện tại. Chấn thương của trung vệ Gabriel Magalhaes ở trận đấu với Bolivia là nỗi lo duy nhất, nhưng cầu thủ này cũng đã trở lại tập luyện hôm Chủ nhật. Nếu Gabrl không thể ra sân, HLV Diniz có thể sử dụng Ibanez của Al-Ahli trong đội hình xuất phát.

Truc tiep bong da Peru vs Brazil vong loai World Cup 2026
Trực tiếp bóng đá Peru vs Brazil vòng loại World Cup 2026

Đối đầu với Brazil là một Peru vô cùng quyết tâm lọt vào vòng chung kết World Cup thứ 5 trong lịch sử quốc gia này. Dù vậy, họ đã có khởi đầu chật vật khi hòa Paraguay với tỉ số 0-0. Luis Advincula rời sân ngay hiệp một vì nhận 2 thẻ vàng khiến Peru gặp khó khăn. Tuy nhiên, 10 cầu thủ của Peru đã phòng ngự quả cảm để cầm chân Paraguay ngay trên sân khách với tỉ số 0-0.

Peru chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ vẫn có lý do để lạc quan khi đã giữ sạch lưới ở 3 trong 4 trận đấu gần nhất. 1 điểm trước Brazil sẽ giúp cho Peru tự tin hơn nhiều ở vòng loại này, bởi suất tham dự World Cup cho khu vực Nam Mỹ đã tăng lên.

Dù vậy, thành tích đối đầu của Peru trước ông lớn Brazil lúc này dở tệ. Peru chưa thể thắng Brazil ở một trận đấu chính thức kể từ năm 2016. Brazil đã thắng trong hai chuyến làm khách gần nhất tới Peru vào các năm 2016 và 2021. Chính vì thế, thầy trò Diniz chắc chắn sẽ tự tin khi hành quân tới Lima và hứa hẹn sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm.

- Tỷ lệ chiến thắng của Brazil ở trận đấu này là 75%.

- Brazil thắng 4 trận gần nhất đối đầu với Peru và không thủng lưới 3 trận gần đây.

- Brazil mở tỉ số ở 6/8 trận gần nhất đối đầu với Peru.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Brazil không giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

- Brazil mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

Kết quả trực tuyến vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ hôm nay

Kết quả Peru vs Brazil những trận gần đây

 

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup Nam Mỹ 2026

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục