Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Elche 3h00 ngày 16/2 (La Liga 2022/23)

Thứ Năm 16/02/2023 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Elche 3h00 ngày 16/2/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến La Liga 2022/23 Elche vs Real Madrid kênh nào?

Link xem Real Madrid vs Elche hôm nay 16/2/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Elche tại vòng 21 La Liga 2022/23 được trực tiếp trên kênh ON Football. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem trực tiếp trận đấu này dưới đây.

Nhận định tỷ lệ Real Madrid vs Elche

Trở về sau Cúp CLB Thế giới tại Ma-rốc, Real Madrid sẽ chơi trận đấu muộn nhất của vỏng 21 giải VĐQG Tây Ban Nha vào giữa tuần này. Ở hiện tại, với 45 điểm sau 20 vòng đấu, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang đứng thứ 2 trên BXH cùng khoảng cách 11 điểm so với ngôi đầu của “kình địch” Barcelona.

Trong bối cảnh ấy, 1 chiến thắng trước Elche ở trận đấu bù tới đây được xem là hết sức quan trọng để họ có thể thu hẹp khoảng cách và tiếp tục với cuộc đua vô địch. Bên cạnh hưng phấn đang có sau chức vô địch tại Cúp CLB Thế giới, niềm tin cho Los Blancos lúc này còn đến từ việc họ sẽ được chơi trên sân nhà, nơi mà từ đầu mùa đã chứng kiến thành tích thi đấu tốt với 6 chiến thắng và 3 hòa sau 9 vòng.

Link xem truc tiep Real Madrid vs Elche (Vong 21 La Liga 2022/23)
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Elche (Vòng 21 La Liga 2022/23)

Hơn hết là sự chênh lệch được tạo ra về mặt chuyên môn giữa họ với đối thủ bên kia chiến tuyến. Cấn biết rằng, ngoài thực lực bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, Elche ở hiện tại cũng đang thi đấu bết bát và đứng cuối trên BXH với chỉ vỏn vẹn 9 điểm sau 20 vòng đấu. Về mặt phong độ, tuy cũng đang có sự cải thiện với những kết quả tích cực nhưng chủ yếu là diễn ra trên sân nhà.

Còn trên sân khách, kết quả thi đấu của thầy trò HLV Pablo Machin là hết sức đang ngại, như 4 trận gần nhất đã thua tới 3 và chỉ hòa 1, riêng tính từ đầu mùa còn thua tới 7 và chỉ hòa 3 sau 10 trận. Chính vì lẽ đó, việc hy vọng được dành cho Real Madrid là có cơ sở. Trên thị trường, NC cũng có quan điểm tương tự khi xếp K chấp tới 2 hòa dành cho họ.

Mặc dù so với những lần tiếp đón trước đây, mức K này không quá ấn tượng, thế nhưng trong bối cảnh như hiện tại khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti phải đối mặt với lịch thi đấu dày và di chuyển liên tục cũng như việc duy trì phong độ không quá tốt thì diễn biến tỷ lệ như vậy là chấp nhận được. Chính vì lẽ đó, hy vọng là dành cho Real Madrid ở trận đấu tới.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Elche

  • Real Madrid: Vinicius Junior dính án treo giò; Thibaut Courtois, Eden Hazard và Ferland Mendy vắng mặt vì chấn thương; trong khi Toni Kroos và Lucas Vazquez cũng chưa chắc ra sân.
  • Elche: Jony Alamo, John Donald, Alex Collado và Pere Milla ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Helibelton Palacios và Omar Mascarell cũng vắng mặt vì thẻ phạt.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Real Madrid vs Elche

Phong độ của Real Madrid 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Elche

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 16/2/2023

Bảng xếp hạng La Liga 2022/23 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X