Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Chelsea đánh rơi chiến thắng trước đội cuối bảng

08/4

Liên tục dẫn bàn nhưng rồi đội bóng của HLV Pochettino chẳng những không thể tung ra đòn kết liễu mà còn bị đối thủ Sheffield san bằng được tỷ số, trong đó bàn ấn định được thực hiện vào phút 90'+3.

Kết quả chung cuộc Sheffield vs Chelsea (2-2)

Ghi bàn: Bogle 32'; McBurnie 90'+3' - Thiago Silva 11'; Madueke 66'

GKkoS7UWEAEMTHA
So với trận thắng MU 4-3 cách đây vài ngày, HLV Pochettino đã thực hiện một số điều chỉnh trong danh sách xuất phát của Chelsea trước chủ nhà Sheffield. Tại hàng phòng ngự lão tướng Thiago Silva có mặt đá cặp trung vệ với Chalobah còn Disasi được bố trí đá hậu vệ phải thay cho Gusto. Ngoài ra, Madueke được đá chính trên hàng công thay cho Mudryk.
chelsea 1
Chelsea nhập cuộc không mấy áp đảo đội chủ nhà nhưng vẫn không mất nhiều thời gian để mở tỷ số. Phút 11, Connor Gallagher đá phạt góc và trung vệ Thiago Silva lên tham gia tình huống thoải mái dứt điểm nối bóng trong tư thế không bị ai kèm ở giữa khu vực 16m50, làm tung lưới Sheffield.
chelsea 2
Chủ nhà Chelsea nỗ lực vùng lên sau khi bị dẫn bàn và rốt cục đã tìm được bàn gỡ hòa. Phút 35, Hamer chọc khe tốt cho Bogle băng vào vùng cấm địa từ cánh phải để đón bóng. Thủ môn Petrovic trong tư thế đón lõng pha căng ngang, nhưng Bogle lại bất ngờ tung ra cú dứt điểm dù góc hẹp, khiến cho Petrovic không kịp trở tay và tỷ số được san bằng.
chelsea 3
Ngôi sao số 1 Chelsea, Cole Palmer có 45 phút đầu kém nổi bật. Còn nhớ Palmer đã lập hattrick đáng nhớ trong trận thắng MU vài ngày trước.
chelsea 4
Nhằm lấy lại lợi thế dẫn bàn trước đội cuối bảng, Chelsea gia tăng áp lực từ đầu hiệp 2 và gây ra không ít sóng gió lên cầu môn đối phương. Đổi lại họ cũng đôi lần bị đối thủ tập kích bất ngờ.
chelsea 5
Và rồi đến phút 66 thì Chelsea lại vươn lên dẫn bàn. Cole Palmer đẩy bóng sang phải cho Madueke, tiền đạo này thực hiện màn đột phá vào khu cấm địa trước khi cứa lòng trong chân trái đẳng cấp đầy lực, đưa trái bóng vào lưới.
chelsea 6
Tất nhiên Sheffield buộc phải vùng dậy mạnh mẽ sau lần thứ 2 trong trận đấu rơi vào cảnh bám đuổi. Dù thi đấu khá nỗ lực nhưng do cách biệt không nhỏ về chuyên môn mà Sheffield không thể mang lại nhiều khó khăn cho đối thủ.
chelsea 7
Nhưng rồi trận thứ 2 liên tiếp, Chelsea phải nhận bàn thua vào những phút bù giờ của hiệp 2. Bóng liên tục được nhồi vào khu cấm địa Chelsea và McBurnie đã lanh lẹ thoát xuống sau cú đánh đầu chiến thuật ra phía sau của đồng đội rồi vẩy má ngoài dứt điểm hạ gục Petrovic.
chelsea 8
Trận hòa có phần đáng tiếc này khiến cho Chelsea không thể tạo ra sự đột phá để thực sự trở lại đường đua Top 6, nhất là khi trước đó MU không thể thắng Liverpool. Hiện tại The Blues vẫn kém "Quỷ đỏ" 5 điểm và còn chơi nhiều hơn 1 trận.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU SHEFFIELD VS CHELSEA

SHEFFIELD UNITED (3-5-2): Ivo Grbic, Mason Holgate (McAtee 76'), Anel Ahmedhodzic, Jack Robinson (Souza 90'), Jayden Bogle, Gustavo Hamer, Ollie Arblaster, Ben Osborn, Auston Trusty (Archer 87'), Oliver McBurnie, Ben Brereton Diaz.

CHELSEA (4-2-3-1): Djordje Petrovic, Axel Disasi, Trevoh Chalobah, Thiago Silva, Marc Cucurella (Badiashile 90'), Moises Caicedo, Enzo Fernandez, Cole Palmer (Chukwuemeka 74'), Conor Gallagher, Noni Madueke (Mudryk 82'), Nicolas Jackson (Casadei 90').

Cùng chuyên mục

top-arrow
X