Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Thắng dễ Wolves, Arsenal tạm chiếm ngôi đầu

21/4

Thầy trò HLV Mikel Arteta không gặp quá nhiều khó khăn tại Molineux trước đội chủ nhà chơi có phần thiếu quyết tâm nên vui vẻ ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Kết quả chung cuộc Wolves vs Arsenal (0-2)

Ghi bàn: Trossard 45', Odegaard 90'+5

GLn-9dzXoAA9VNT
Trở lại Premier League sau trận thua Bayern Munich mà đã khiến Arsenal phải dừng bước ở Champions League, HLV Arteta thực hiện 3 sự điều chỉnh nhân sự trong chuyến làm khách của Wolves. Jakub Kiwior lấy lại suất hậu vệ trái từ tay đồng đội người Nhật Bản, Tomiyasu trong khi Gabriel Jesus và Trossard xuất hiện trên hàng công.
arsenal 1
Arsenal không khó chiếm lĩnh ưu thế sau tiếng còi khai cuộc nhưng áp lực mà "Pháo thủ" tạo ra trong khoảng thời gian đầu trận không quá lớn, khiến số cơ hội nguy hiểm tạo ra tương đối hạn chế.
arsenal 2
Phút 20, Trossard trả bóng ra tuyến hai cho Declan Rice vung chân dứt điểm căng, bóng đi chìm và chệch cột dọc trong gang tấc.
arsenal 3
Khi mà bàn thắng vẫn chưa đến, Arsenal chút nữa bị chọc thủng lưới. Phút 30, Kiwior tỏ ra non nớt trong pha phòng thủ, tạo điều kiện cho Toti Gomes tung ra đòn dứt điểm nhưng Raya đã phản xạ quá hay để đẩy bóng trúng cột dọc bật ra.
arsenal 4
Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 thì đúng vào phut 45, Arsenal đã tìm được bàn khai thông bế tắc. Gabriel Jesus cố gắng giữ bóng trong khu cấm địa Wolves rồi đẩy đến chỗ của Trossard. Tiền vệ người Bỉ lập tức vung chân sút ngay, tuy trượt tâm bóng nhưng vô tình lại tạo ra độ xoáy như ý và trái bóng tìm đến góc cao mà 100% thủ môn trên thế giới phải bó tay trong tình huống như thế này.
arsenal 6
Bàn thắng chẳng giúp Arsenal chơi hay hơn nhưng do đối thủ vừa thua kém về chuyên môn vừa thi đấu có phần thiếu quyết tâm (bởi đã chắc chắn trụ hạng) mà dàn "Pháo thủ" vẫn thi đấu cực kỳ thong dong với lợi thế mong manh trong tay.
arrsenal 7
Nhìn chung hiệp 2 diễn ra tương đối tẻ nhạt và buồn ngủ, số tình huống "ra hồn" đếm không hết một bàn tay.
arsenal 8
Tuy nhiên giống như hiệp 1, Arsenal lại có bàn thắng vào khoảng thời gian cuối hiệp 2. Trong một đợt tấn công trung lộ xuyên phá được khu cấm địa Wolves, đội trưởng Odegaard chủ đích căng ngang vào trong cho đồng đội nhưng bị một cầu thủ Wolves chặn lại, vô tình mở ra cơ hội dứt điểm cho ngôi sao người Na Uy và Odegaard không bỏ lỡ thời cơ với cú đặt lòng chuẩn xác ở góc rất hẹp, ấn định tỷ số 2-0.
arsenal 9
Chiến thắng đã tạm đưa Arsenal lên đỉnh BXH Premier League 2023/24 bởi vòng này Liverpool ra sân muộn còn Man City chưa thi đấu vì còn phải chơi trận bán kết FA Cup.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU WOLVES VS ARSENAL

WOLVES: Josa Sa, Santiago Bueno, Max Kilman, Toti Gomes, Matt Doherty, Boubacar Traore, Joao Gomes, Hugo Bueno, Tawanda Chirewa (Sarabia 75'), Tommy Doyle, Hwang Hee-chan (Lemina 51').

ARSENAL: David Raya, Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Jakub Kiwior, Martin Odegaard, Declan Rice, Kai Havertz, Bukayo Saka, Gabriel Jesus, Leandro Trossard (Martinelli 72').

Cùng chuyên mục

top-arrow
X