Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chanathip động viên đàn em sau thất bại trước U19 Việt Nam

Thứ Bảy 16/07/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước U19 Việt Nam ở trận tranh HCĐ U19 Đông Nam Á, cầu thủ U19 Thái Lan nhận lời động viên từ đàn anh Chanathip.

Chanathip động viên U19 Thái Lan

Mặc dù được đánh giá cao nhưng U19 Thái Lan lại để thua trước U19 Lào ở bán kết U19 Đông Nam Á trước khi tiếp tục để thua U19 Việt Nam ở trận tranh hạng 3. Ngay sau thất bại trước U19 Việt Nam, tiền vệ Chanathip đã lên tiếng động viên đồng thời khuyến khích đàn em tiến bộ hơn trong tương lai.

"Trận thua Lào có lẽ là do sai lầm. Trong bóng đá, có những trận chúng ta chơi tốt nhưng cũng có những ngày chơi tệ và rồi khoảnh khắc bất cẩn nào đó xảy ra. Nhưng đó mới là bóng đá, chuyện gì cũng có thể đến, với bất cứ đối thủ nào. Có lúc chiến thắng thì cũng phải có lúc thất bại. Điều quan trọng là chúng ta phải sửa chữa sai lầm để tiến bộ.

Tôi nghĩ thất bại sẽ dạy chúng ta cách trưởng thành. Chúng ta phải trở lại mạnh mẽ hơn. Các cầu thủ trẻ hãy tiếp tục chiến đấu, cải thiện bản thân. Khi cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Tôi muốn nhắn nhủ với các cầu thủ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi", Chanathip chia sẻ.

Chanathip động viên đàn em sau thất bại trước U19 Việt Nam 1
Chanathip muốn U19 Thái Lan sớm quên đi thất bại để tiến lên trong tương lai

Trong quá khứ, tiền vệ của Kawasaki từng lên ngôi vô địch U19 Đông Nam Á 2011. Trận chung kết giải đấu năm đó, U19 Thái Lan của Chanathip đánh bại U19 Việt Nam trên chấm penalty với tỉ số 5-4. Đó cũng là danh hiệu quốc tế đầu tiên của tiền vệ này.

Chanathip bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới các giải đấu trẻ mà U19 Thái Lan tham gia. Trong trận đấu với U19 Việt Nam ở vòng bảng, đội trưởng ĐT Thái Lan từng thắc mắc về đôi tất có phần quá ngắn của đội trưởng Khuất Văn Khang.

Chiều 17/7, U19 Thái Lan sẽ lên đường về nước và chuẩn bị cho những giải đấu trong tương lai. Giống với U19 Việt Nam, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ tập trung cho vòng loại U20 châu Á 2023 diễn ra vào tháng 9 tới.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X