Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam: Chúng ta bản lĩnh hơn Thái Lan

Thứ Sáu 15/07/2022 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gỡ hoà rồi đánh bại U19 Thái Lan trên chấm luân lưu, ĐT U19 Việt Nam của HLV Đinh Thế Nam đã kết thúc giải đấu với vị trí thứ 3 chung cuộc.

HLV Đinh Thế Nam chia sẻ sau giải U19 Đông Nam Á

"Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu rất hay" - thuyền trưởng U19 Việt Nam bày tỏ. "Đầu tiên là tính chất căng thẳng. Cả U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sau khi trận đấu diễn ra thì trong suy nghĩ của mọi người và của các cầu thủ đều rất căng thẳng.

Về chuyên môn thì đây cũng là trận đấu thứ 7 rồi, vấn đề về thể lực của cả hai đội đều đi xuống. Thế nên tinh thần là điều rất quan trọng. Các cầu thủ đã thể hiện được sự quyết tâm và tự tin. Khi đá luân lưu chúng ta có sự may mắn và cũng như bản lĩnh hơn nên đã giành chiến thắng".

U19 Viet Nam danh bai U19 Thai Lan o tran tranh hang Ba
ĐT U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan ở trận tranh hạng Ba

Ở trận đấu này, U19 Thái Lan có bàn thắng dẫn trước cuối hiệp 1 với pha lập công của Sittha Booniha. Bước sang hiệp 2, cái tên được kỳ vọng Nguyễn Quốc Việt đã ghi bàn gỡ hoà cho U19 Việt Nam, sau tình huống phá bẫy việt vị rất khôn ngoan. Đây cũng là pha ghi bàn thứ 5 của Quốc Việt, đưa anh vươn lên dẫn đầu danh sách lập công. Đến loạt luân lưu, các cầu thủ Việt Nam đã giành chiến thắng 5-3.

HLV Đinh Thế Nam chia sẻ về tình hình lực lượng ở trận này: "Ngay sau trận thua Malaysia tôi đã suy nghĩ và bàn bạc với BHL. Mình phải nắm được chất lượng đội hình như thế. 

Hoàng Cảnh thì đang chấn thương, Văn Trường, Quốc Việt và Đình Bắc thì đã thi đấu quá nhiều nên tôi cũng muốn các em được nghỉ ngơi, cố gắng duy trì để đảm bảo đến khi hiệp hai được đưa vào sân thì thể lực của các em sẽ được bung ra, từ đó hiệu quả trong thi đấu sẽ tốt hơn. Khi được đưa vào sân, các em đã hoàn thành nhiệm vụ".

Chứng kiến màn trình diễn của U19 Việt Nam, Thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam đã biểu dương tinh thần thi đấu rất quyết tâm và thưởng cho đội 300 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X