Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Thái Lan không quá thất vọng sau trận thua U19 Việt Nam

Thứ Tư 10/08/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Salvador Garcia không tỏ ra quá thất vọng với học trò sau khi để thua U19 Việt Nam ở bán kết.

HLV U19 Thái Lan nói gì sau khi thua Việt Nam?

Trận bán kết U19 quốc tế giữa U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan diễn ra hấp dẫn và kịch tính, đúng với kỳ vọng của người hâm mộ. Chung cuộc, U19 Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng của Đình Bắc và bóng đá Thái Lan tiếp tục nhận "trái đắng" trước Việt Nam trong năm nay.

Với HLV Salvador Garcia, thất bại này không phải điều gây quá nhiều điều thất vọng. Ông cho rằng U19 Thái Lan đã có những bài học quý giá ở Giải U19 quốc tế, nhìn ra được những điểm cần cải thiện để hướng tới vòng loại U19 châu Á 2023.

HLV U19 Thái Lan không quá thất vọng sau trận thua U19 Việt Nam 1
 U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan ở bán kết

"Tôi chỉ coi Việt Nam là một đối thủ bóng đá đơn thuần như mọi đối thủ khác. Họ không phải là kẻ thù để bắt buộc phải thắng bằng mọi giá. Tất nhiên, chúng tôi cũng luôn khuyến khích các cầu thủ phải khát khao giành chiến thắng ở mọi trận đấu.

Trận chung kết giữa U19 Việt Nam vs U19 Malaysia sẽ là một trận đấu hay, cân tài cân sức, về cả trình độ kỹ thuật của các cầu thủ cũng như về yếu tố chiến thuật của ban huấn luyện."

Năm nay, U19 Thái Lan không mang đội hình mạnh nhất tới Việt Nam dự giải U19 Quốc tế do các đội bóng không chấp nhận "nhả quân" cho đội tuyển. Trước thềm giải đấu, HLV Salvador Garcia cũng chia sẻ mục tiêu của ông và học trò ở giải đấu tại Bình Dương là tạo cơ hội cọ xát cho cầu thủ trẻ.

Tuy giành chiến thắng nhưng U19 Việt Nam đã phải "trả giá đắt" sau khi giành vé vào chung kết. Cụ thể, tiền vệ Văn Trường phải rời sân ở phút 49 sau pha vào bóng của đối thủ. Cầu thủ này bỏ lỡ phần còn lại của trận bán kết và rất có thể sẽ vắng mặt ở chung kết.

U19 Việt Nam nhận thưởng lớn sau trận thắng Thái LanU19 Việt Nam nhận thưởng lớn sau trận thắng Thái Lan
Với chiến thắng trước đối thủ Thái Lan ở giải U19 quốc tế báo Thanh niên 2022, ĐT U19 Việt Nam đã nhận 'thưởng nóng' từ VFF. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X