Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ chơi bóng tại Anh muốn tiếp tục cống hiến cho bóng đá Thái Lan

Thứ Tư 22/01/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc chiến dịch VCK U23 Châu Á 2020, Benjamin Davis bày tỏ mong muốn tiếp tục cống hiến cho ĐT U23 Thái Lan.

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ trẻ thuộc biên chế của CLB Fulham đã đăng tải những hình ảnh bản thân cùng dòng trạng thái bằng tiếng Thái Lan thể hiện mong muốn tiếp tục được thi đấu cho Thái Lan: “Thật tự hào vì đội tuyển U23 Thái Lan đã cho tôi cơ hội tham gia thi đấu tại giải đấu lần này. Tôi mong sẽ tiếp tục có cơ hội cống hiến cho tuyển Thái Lan”.

Trước khi khoác áo U23 Thái Lan, Ben Davis cũng từng được ĐT Indonesia triệu tập lên thi đấu tại vòng loại Asian Cup 2019 nhưng cầu thủ trẻ này không được thi đấu. Tuy nhiên, sau đó, Ben Davis đã quyết định lựa chọn ĐT Thái Lan để thi đấu khi có cơ hội. Tại VCK U23 Châu Á 2020 vừa qua, Ben Davis nằm trong 23 cái tên của ĐT U23 Thái Lan.

Benjamin Davis muốn tiếp tục cống hiến cho bóng đá Thái Lan hình ảnh
Benjamin James Davis chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Sau nhiều nỗ lực tập luyện và chứng tỏ bản thân, cầu thủ sinh năm 2000 cũng được HLV Nishino trao cơ hội khi được xuất phát trong trận đấu với U23 Iraq ở lượt trận cuối cùng vòng bảng và thi đấu tổng cộng 56 phút. Trong suốt quãng thời gian thi đấu trên sân, Davis đã chứng tỏ được khả năng của mình trên sân với các tình huống bóng kỹ thuật. Ở trận đấu tứ kết với U23 Saudi Arabia, Ben Davis tiếp tục được HLV người Nhật Bản trao cơ hội ở những phút cuối trận.

Ben Davis được giới chuyên môn của bóng đá Xứ Chùa vàng đánh giá cao ở tư duy chơi bóng và kỹ thuật trong các pha xử lý nhờ được đào tạo tại nền bóng đá phát triển như nước Anh.

Năm nay mới chỉ 20 tuổi, Ben Davis vẫn còn cơ hội tham dự SEA Games 31 và một VCK U23 Châu Á nữa. Tuy nhiên, với tài năng của mình, nếu như cầu thủ này tiếp tục được triệu tập lên ĐTQG Thái Lan tham dự các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 tới đây thì cũng không phải là bất ngờ quá lớn.

Thái Lan thay thế nhân sự BHL sau VCK U23 Châu Á 2020
HLV Nishino đang làm việc với LĐBĐ Thái Lan (FAT) nhằm bổ sung nhân sự cho vị trí HLV thể lực và HLV thủ môn trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại.
Hi hữu: CĐV Thái Lan tấn công trang cá nhân vị trọng tài từng giúp họ cầm hòa Việt Nam
Vị trọng tài Oman: Ahmed Al Kaf một lần nữa bị CĐV Thái Lan tấn công trang cá nhân vì pha xử phạt khiến đội chủ nhà bị loại khỏi U23 châu Á 2020.
Đội nhà bị loại, báo Thái an ủi: “Ít ra vẫn hơn U23 Việt Nam”
Sau khi ĐT U23 Thái Lan bị Saudi Arabia đánh bại ở trận tứ kết U23 châu Á, tờ SMM đã có bài viết động viên thầy trò HLV Nishino.
Báo Thái Lan: Thầy trò HLV Nishino đã làm tốt hơn U23 Việt Nam tại U23 Châu Á 2020
Sau khi cả hai đại diện của bóng đá Đông Nam Á tại VCK U23 Châu Á 2020 bị loại, truyền thông Thái Lan đã đưa ra nhận định rằng U23 Thái Lan chơi tốt hơn U23...
HLV U23 Thái Lan chê thầy Park chỉ biết phòng ngự
Mới đây, HLV người Nhật Bản, ông Akira Nishino đã lên tiếng khen ngợi lối chơi của U23 Thái Lan sau VCK U23 Châu Á 2020, đồng thời đưa ra những nhận định đối...
LĐBĐ Thái Lan gửi thư lên AFC khiếu nại về công tác trọng tài
Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức gửi yêu cầu lên AFC nhằm làm rõ lý do lựa chọn trọng tài người Oman, ông Ahmed Al-Kaf làm nhiệm vụ tại...
Truyền thông Thái Lan không hài lòng với trọng tài sau thất bại của đội nhà
Báo chí Thái Lan cho rằng trọng tài chính người Oman đã có nhiều quyết định khó hiểu khiến U23 Thái Lan phải nhận thất bại tại tứ kết trước U23 Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X