Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

15 tuyển thủ Indonesia có thể thi đấu ở VCK U23 châu Á 2024

Thứ Sáu 29/03/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phủ nhận bóng đá Indonesia đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng và đang gánh vác tốt công việc tại ĐTQG lẫn ở đội U23.

Sau nhiều năm đầu tư lớn cho bóng đá trẻ, lúc này Indonesia đang 'gặt hái' những quả ngọt. Có một thực tế là họ lúc này đang sở hữu một dàn sao trẻ trung, mạnh mẽ và cũng đang có thừa kinh nghiệm thi đấu.

Được biết trong đội hình ĐT Indonesia sang Việt Nam vừa qua có quá nửa trong đó là những cầu thủ dưới 23 tuổi. Với một lực lượng thi đấu trẻ trung, Indonesia hứa hẹn sẽ để lại được nhiều dấu ấn tại VCK U23 châu Á sắp tới. 

Indonesia
Nhiều tuyển thủ Indonesia vẫn đủ tuổi thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

Theo thống kê, HLV Shin Tae-yong có thể sử dụng ít nhất 15 cầu thủ dưới 23 tuổi từ danh sách đội tuyển quốc gia để gọi vào ĐT U23.

Đó là các thủ môn Ernando Ari, Adi Satryo, hậu vệ Rizky Ridho, Nathan Tjoe-A-On, Justin Hubner, Pratama Arhan, Elkan Baggott, Muhammad Ferrari, tiền vệ Marselino Ferdinand, Ivar Jenner, Witan Sulaeman, Arkhan Fikri cùng bộ ba tấn công Ramadhan Sananta, Rafael Struick và Hokky Caraka.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Indonesia có thể có được sự phục vụ của tất cả các ngôi sao nói trên. Do giải U23 châu Á không diễn ra trong dịp FIFA Days nên LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẽ phải đàm phán với các CLB cả trong và ngoài nước để lấy người. 

VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/4 đến 3/5/2024. Tại giải đấu lần này, U23 Indonesia nằm cùng bảng với Úc, Jordan và chủ nhà Qatar. Đây được đánh giá là một bảng đấu khá mạnh và rất khó để Garuda có thể giành vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X