Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

AFC bất ngờ vinh danh hai pha ghi bàn của U23 Việt Nam 

Thứ Năm 25/04/2024 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trong danh sách bình chọn bàn thắng đẹp nhất tại vòng bảng U23 châu Á 2024 đã có hai siêu phẩm ghi bàn tới từ các tuyển thủ U23 Việt Nam .

Sau khi vòng đấu bảng của giải đấu U23 châu Á 2024 khép lại, trang chủ AFC đã tạo cuộc bình chọn cho bàn thắng đẹp nhất vòng đấu. Và khá đáng chú ý là trong 8 pha lập công được gọi tên đã có sự góp mặt của hai pha ghi bàn đến từ các cầu thủ của U23 Việt Nam.

Khuat Van Khang
Pha lập công của Văn Khang và Văn Tùng lọt tốp bàn thắng đẹp ở vòng bảng U23 châu Á 2024.

Đầu tiên đó là bàn thắng của Văn Tùng ở trận gặp Kuwait. Đây cũng là pha lập công giúp U23 Việt Nam phá vỡ thế bế tắc trước đối thủ.

Xuất phát từ đường chuyền xuyên tuyến của đồng đội Văn Trường, chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC đã thoát xuống rất nhanh, phá bẫy việt vị thành công trước khi dứt điểm hiểm hóc bằng má ngoài chân phải làm tung lưới đối phương.

Bàn thắng còn lại được AFC vinh danh là siêu phẩm đá phạt hàng rào làm tung lưới U23 Malaysia của Khuất Văn Khang. Đây cũng là bàn thắng mở tỷ số trận đấu giúp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn giải tỏa áp lực trước đối thủ.

Nói về pha lập công này, AFC cho biết: "Ngay khi trận đấu tưởng chừng như sẽ không có bàn thắng trong hiệp một thì Khuất Văn Khang đã tháo gỡ bế tắc cho Việt Nam. Bằng cú sút chân trái ngọt ngào anh đã đưa trái bóng đi vào góc cao khung thành hạ gục thủ môn Malaysia, Azim Al Amin".

Ngoài hai pha lập công của bộ đôi tuyển thủ Việt Nam, AFC cũng vinh danh các pha ghi bàn của Ahmed Al Rawi (Qatar), Ruslan Khailoev (Tajikistan), Aiman ​​Yahya (Saudi Arabia), Abdullah Al Yazidi (Qatar), Alibek Davronov (Uzbekistan) và Witan Sulaeman (Indonesia). Hiện bàn thắng của Witan đang có lượng bình chọn áp đảo với tỷ lệ phiếu bầu là 97%.

Khuất Văn Khang lập siêu phẩm đá phạt thành bàn tại VCK U23 châu ÁKhuất Văn Khang lập siêu phẩm đá phạt thành bàn tại VCK U23 châu Á
Xuất phát từ một quả đá phạt ngoài vòng 16m50 do Võ Nguyên Hoàng mang về, tiền vệ Khuất Văn Khang đã tung ra cú đá phạt hàng rào đẳng cấp làm tung lưới đối thủ.
Xem lại bàn thắng đầu tiên của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024Xem lại bàn thắng đầu tiên của Văn Tùng cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024
Ngôi sao Hà Nội FC đã ghi bàn thắng khai thông bế tắc cho ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024 sau đường kiến tạo của Văn Trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X