Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo giới Indonesia bị chỉ trích vì để lộ thông tin mật trước thềm VCK U23 châu Á

Thứ Tư 10/04/2024 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý của HLV Shin Tae Yong, Nova Arianto không giấu được nỗi thất vọng khi thông tin tuyệt mật của U23 Indonesia bị phơi bày trên mặt báo chí, truyền thông.

Trợ lý HLV Shin Tae Yong tức giận vì thông tin U23 Indonesia bị lộ

Trên trang cá nhân của mình, trợ lý Nova Arianto tỏ rõ sự tức tối khi những thông tin mật về đội U23 Indonesia bị đưa hết lên mặt báo.

"Đôi khi chúng ta không hiểu ý nghĩa trận đấu kín là gì thì phải”, trợ lý của HLV Shin Tae Yong viết.

“Ban huấn luyện U23 Indonesia rất thất vọng trước việc một số phương tiện truyền thông đã công khai danh sách thi đấu, bao gồm cả chiều cao của các cầu thủ.

Nó giống như việc bạn chuẩn bị bước vào trận chiến lớn nhưng các đối thủ đã nắm rõ hết về bạn. Hy vọng rằng giới truyền thông hiểu rõ về tình hình nhạy cảm".

Shin Tae-yong va tro ly Nova Arianto
Trợ lý Nova Arianto bức xúc vì thông tin của đội nhà bị phơi bày hết trên mặt báo

Theo đó, để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024 tại Qatar, U23 Indonesia đã có trận đấu giao hữu kín với U23 UAE. Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đã gây sốc khi giành chiến thắng 1-0.

Chứng kiến thắng lợi này, tờ Bola của Indonesia đã không giấu nổi niềm tự hào với bài viết: "Chúa ơi! U23 Indonesia hạ gục UAE 1-0 nhờ bàn thắng của Witan Sulaeman trước thềm VCK U23 châu Á 2024".

Trong khi đó, nhiều tờ báo, phương tiện truyền thông xứ vạn đảo đã đăng tải nhiều thông tin quan trọng liên quan đến đội.

Dù có được chiến thắng quan trọng trước thềm giải đấu châu Á, HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ý không hài lòng. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ:

"Các cầu thủ Indonesia đã thi đấu tốt trong trận đấu hôm nay nhưng họ vẫn chưa thực sự sắc bén trong khâu tấn công. Chúng tôi đáng ra phải ghi 3-4 bàn. Đó là điều toàn đội cần cải thiện.

Tất cả các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Tôi hy vọng toàn đội sẵn sàng và có thể trình diễn tốt hơn trong trận đấu khai mạc vào ngày 15/4".

Trước trận đấu đánh bại UAE, HLV Shin Tae Yong và các học trò đã có một trận đấu giao hữu khác với đội U23 Ả Rập Saudi tại Dubai vào ngày 5/4/2024 nhưng họ đã để thua 1-3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X