Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSSI tự hào với chiến thắng của U23 Indonesia

Thứ Sáu 19/04/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thắng lợi gây sốc của U23 Indonesia trước đội trẻ Australia, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã cho rằng đây là một chiến thắng rất đáng tự hào.
video

Trong lượt trận thứ hai tại bảng A diễn ra vào ngày hôm qua 18/4, đội tuyển U23 Indonesia đã có một chiến thắng gây sốc trước các cầu thủ U23 Australia. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng với sự nỗ lực, cố gắng cùng tài năng và sự bền bỉ của mình, đội bóng xứ Vạn đảo đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 để qua đó có được 3 điểm đầy quý giá. 

Erick Thohir
Chủ tịch Erick Thohir ngợi ca chiến thắng của U23 Indonesia.

Và sau trận đấu, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) - ông Erick Thohir đã bày tỏ sự hài lòng về thắng lợi của đội nhà. Vị này nói: "Các cầu thủ U23 quốc gia đã cho thấy Indonesia thực sự là gì. Tôi đánh giá cao và tự hào về lối chơi của đội. Không những trở lại đầy ấn tượng sau thất bại ngày ra quân, toàn đội thực sự đã cho thấy nhiệt huyết tràn đầy. Đó là điều tất cả chúng ta mong muốn, NHM Indonesia muốn".

Chiến thắng này tạm thời đưa Indonesia lên vị trí thứ 2 trên bảng A với 3 điểm, trong khi Australia chỉ giành được 1 điểm đã tụt xuống vị trí thứ 4. Ở lượt đấu cuối Indonesia sẽ chạm trán Jordan. Chỉ cần không thua, họ sẽ chính thức giành vé vào vòng trong. 

Và sau chiến thắng vừa giành được, chủ tịch Erick Thohir cũng kỳ vọng thầy trò ông Shin Tae Yong sẽ có thêm những động lực để hướng tới tấm vé vào vòng trong.

"Tôi hy vọng đây sẽ là tài sản lớn cho trận đấu quyết định với Jordan sắp tới. Thành bại sẽ được quyết định bằng sự chăm chỉ. Tất nhiên vẫn còn những trận đấu khác sẽ quyết định đến thứ hạng cuối cùng tại bảng đấu nhưng chỉ cần tất cả các cầu thủ Indonesia chiến đấu cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên thì chúng tôi sẽ luôn tự hào và ủng hộ đội tuyển quốc gia".

Trận 'chung kết' bảng A giữa Indonesia và Jordan sẽ diễn ra vào Chủ Nhật (21/4). Đội thắng sẽ có vé đi tiếp cùng chủ nhà Qatar trong khi đội thua sẽ bị loại.

HLV Shin Tae Yong chỉ ra bước ngoặt giúp U23 Indonesia đánh bại AustraliaHLV Shin Tae Yong chỉ ra bước ngoặt giúp U23 Indonesia đánh bại Australia
HLV Shin Tae Yong đã chỉ ra bước ngoặt giúp U23 Indonesia giành chiến thắng đầy bất ngờ trước U23 Australia tại VCK U23 châu Á 2024.
Thắng Austraslia, Indonesia đã nghĩ đến tứ kết U23 châu ÁThắng Austraslia, Indonesia đã nghĩ đến tứ kết U23 châu Á
Sau lượt trận đầu tiên thất bại trước Qatar, ĐT U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã xuất sắc hạ gục Australia, qua đó có quyền tự quyết tới tấm vé vượt qua vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X