Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSSI: Những con người phi thường đã làm nên lịch sử

Thứ Sáu 26/04/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, Erick Thohir hết lời ca ngợi thầy trò HLV Shin Tae Yong sau khi giành chiến thắng trước U23 Hàn Quốc để có lần đầu tiên góp mặt tại bán kết VCK U23 châu Á 2024.

“Tôi tự hào về các cầu thủ, ban huấn luyện và toàn bộ thành viên đội tuyển - những con người phi thường đã làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà", Chủ tịch Erick Thohir bày tỏ trên trang chủ LĐBĐ Indonesia (PSSI).

"Từ vòng bảng, rồi đến tứ kết, chúng tôi đều nhận được sự ủng hộ lớn. Đội đã vào bán kết và chẳng ngại gì mà không đặt mục tiêu vào chung kết. Toàn đội sẽ tiếp tục hy vọng.

Những lời cầu nguyện và sự ủng hộ từ người dân Indonesia sẽ giúp đội tuyển đạt được những ước mơ cao hơn. Thế hệ vàng này đã chiến đấu với nhiệt huyết cao độ, tinh thần thép và cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho Indonesia. Cảm ơn các bạn",

sếp lớn PSSI bày tỏ.

Chủ tịch PSSI Những con người phi thường đã làm nên lịch sử 1
U23 Indonesia tạo cơn địa chấn khi giành vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024

Theo đó, U23 Indonesia đã gây sốc U23 Hàn Quốc ở trận tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Sau khi cầm hoà nhau 2-2 ở hiệp đấu chính thức và phụ, hai đội đã phải phân định tấm vé đi tiếp bằng loạt sút luân lưu may rủi.

Và may mắn đã mỉm cười với đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong. U23 Indonesia đã giành chiến thắng với tỷ số 11-10 trước U23 Hàn Quốc.

 Erick Thohir
Chủ tịch Erick Thohir ăn mừng cùng đội sau trận đấu U23 Hàn Quốc

Tại bán kết, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Uzbekistan và Saudi Arabia. Đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đang tiến gần hơn nữa trong việc giành vé dự Olympic Paris 2024.

Được biết, ông Erick Thohir đã vào phòng thay đồ sau trận để chúc mừng các cầu thủ U23 Indonesia sau trận đấu. Vị này thậm chí đã khóc khi chứng kiến màn trình diễn của đội nhà trên khán đài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X