Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF bất ngờ cập nhật thông tin của tiền đạo Đình Bắc

Chủ Nhật 21/04/2024 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới đây của LĐBĐ Việt Nam (VFF) thì tiền đạo Nguyễn Đình Bắc vẫn tích cực tập luyện, duy trì thể lực để chờ ngày được thi đấu trở lại.

Là một trong số những cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng trao cơ hội ra sân đá chính ngay từ đầu trong trận đấu với U23 Kuwait, tuy nhiên Đình Bắc lại không may mắn dính chấn thương sau một nỗ lực phá bóng trong chân cầu thủ đội bạn. 

dinh Bac tich cuc duy tri the luc cho ngay duoc thi dau tro lai
Đình Bắc tích cực duy trì thể lực chờ ngày được thi đấu trở lại

Điều này khiến anh bị đau ở cổ chân và không thể tiếp tục thi đấu khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 12 phút. Sau khi được đưa đi kiểm tra y tế, anh được xác định đã bị tổn thương dây chằng cổ chân trái, phải nẹp cố định. Điều này sẽ khiến Đình Bắc mất một khoảng thời gian để bình phục. 

Hiện VFF không đưa ra thông báo chính thức về chấn thương của Đình Bắc nhưng theo một số nguồn tin thì ngôi sao Quảng Nam FC sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng toàn đội ở giải đấu lần này. Ngay cả bản thân Đình Bắc cũng thừa nhận sự tiếc nuối khi không thể tiếp tục chơi bóng ở đấu trường U23 châu lục. 

VFF bất ngờ cập nhật thông tin của tiền đạo Đình Bắc 1
Đình Bắc đang cố gắng tập luyện để sớm ra sân trở lại.

Dù vậy trong thông báo được đưa ra vào chiều 21/4, VFF đã mang tin vui tới người hâm mộ khi cho biết: "Tiền đạo trẻ Đình Bắc tích cực duy trì thể lực chờ ngày được thi đấu trở lại.

Chúc Bắc sớm hồi phục chấn thương và tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam tại chiến dịch VCK U23 châu Á 2024!".

Dù không có Đình Bắc nhưng U23 Việt Nam vẫn đang thi đấu rất ổn ở đấu trường châu lục. Với hai chiến thắng liên tiếp, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã sớm có vé vào vòng tứ kết. 

Trong lượt đấu cuối vào ngày 23/4, họ sẽ gặp Uzbekistan trong trận đấu chỉ còn tính chất phân định ngôi đầu bảng D. Và nhiều khả năng ở trận này ông Tuấn 'con' sẽ cho một số gương mặt trụ cột nghỉ ngơi để giữ sức hoặc né thẻ phạt trước khi bước vào trận đấu tứ kết đầy khó khăn sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X