Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai Long bất ngờ với danh hiệu từ AFC

Thứ Năm 09/06/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hai Long đã có những chia sẻ sau màn trình diễn ấn tượng trước U23 Malaysia vào tối qua, 8/6.

Sau chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia, tiền vệ "nhạc trưởng" của U23 Việt Nam, Nguyễn Hai Long đã được AFC bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Trong lần đầu đá chính ở trận này, dù không ghi bàn hay kiến tạo bàn thắng cho đồng đội nhưng tân binh của Hà Nội FC lại chơi bóng khá xông xáo, năng nổ. 

Anh chính là người đã "châm ngòi" đưa bóng sang cánh trái cho Thanh Nhân tạt bóng chính xác giúp Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu mở tỷ số phút 28.

Hai Long U23 châu Á 8/6
Hai Long chơi ấn tượng trong trận gặp U23 Malaysia.

Chưa kể, Hai Long còn có cú sút phạt hiểm hóc phút 34 khiến thủ môn U23 Malaysia phải trổ tài cứu thua. Bên cạnh đó, anh cùng nhiều đường "chia bài" hợp lý trong cả 2 hiệp đấu.

Và sau khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của AFC, tiền vệ gốc Quảng Ninh đã cho hay: "Tôi rất bất ngờ khi được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tôi nghĩ có nhiều bạn thi đấu tốt hơn tôi trong trận vừa qua.

Khoảng thời gian vừa qua thực sự khó khăn đối với tôi do ít được thi đấu. Chính vì vậy, khi được HLV Gong Oh Kyun xếp đá chính gặp U23 Malaysia, tôi tự nhủ phải cố gắng hết sức mình để đền đáp lại niềm tin của thầy, qua đó hy vọng sẽ tiếp tục được đá chính ở những trận tiếp theo".

Hai Long cũng bày tỏ dù không ghi được bàn thắng nhưng mình vẫn rất hạnh phúc khi U23 Việt Nam đã giành được chiến thắng chung cuộc 2-0. Cầu thủ này cho biết: "Kết quả của tập thể mới là điều quan trọng nhất. Về sự phát triển của bóng đá Việt Nam sau những năm qua thì tất cả đều đã rõ".

Tiền vệ này cũng muốn dành chiến thắng này tặng cho NHM. "Chúng tôi muốn dành tặng chiến thắng cho các CĐV đã từ Việt Nam sang Uzbekistan cổ vũ cho U23 Việt Nam cũng như hàng triệu trái tim người hâm mộ nước nhà luôn dõi theo đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu sắp tới để không làm các CĐV thất vọng".

Sau chiến thắng trước Malaysia, Hai Long và các đồng đội sẽ có gần 4 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tứ kết vào tối 12/6 tới. Vào lúc 20h00 tối nay (9/6) theo giờ VN, lượt trận cuối tại bảng D sẽ diễn ra. Và khi đó họ cũng sẽ xác định được đội bóng mà mình sắp phải đối mặt là ai.

U23 Việt Nam: Chờ kỳ tích đến từ điều giản đơnU23 Việt Nam: Chờ kỳ tích đến từ điều giản đơn
Với việc có vé đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2022 với thành tích bất bại ở bảng C, U23 Việt Nam đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của NHM ở giải lần này. Và liệu...
Hai tuyển thủ U23 Việt Nam phải kiểm tra doping sau trận gặp MalaysiaHai tuyển thủ U23 Việt Nam phải kiểm tra doping sau trận gặp Malaysia
AFC tiếp tục thắt chặt công tác kiểm tra doping tại VCK U23 châu Á 2022. Và sau trận thắng Malaysia chiều tối ngày 8/6, đã có hai cầu thủ U23 Việt Nam bị gọi...
Người Thái chặn ip đến từ Việt Nam sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022Người Thái chặn ip đến từ Việt Nam sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022
Để tránh bị cư dân mạng Việt Nam làm phiền sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022, fanpage Changsuek đã chặn người dùng ở Việt Nam trên Facebook.
Cả Đông Nam Á ngước nhìn kỷ lục của U23 Việt NamCả Đông Nam Á ngước nhìn kỷ lục của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên bất bại ở vòng bảng U23 châu Á.
U23 Việt Nam được thưởng nóng sau tấm vé dự vòng tứ kết U23 châu ÁU23 Việt Nam được thưởng nóng sau tấm vé dự vòng tứ kết U23 châu Á
Với việc về nhì bảng C để có vé tham dự vòng tứ kết, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được những lời chúc mừng cùng các phần thưởng có giá trị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X