Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nhẹ nhàng với thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Iraq

Thứ Bảy 27/04/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những lời chia sẻ, động viên và dặn dò đến các học trò tại U23 Việt Nam sau trận thua 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn động viên học trò sau trận thua U23 Iraq

Với thất bại trước U23 Iraq, U23 Việt Nam đã chính thức dừng bước ở Tứ kết VCK U23 châu Á 2024. Đoàn quân quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn đã có màn trình diễn đáng khen khi phần lớn thời gian không để đối thủ áp đảo, hàng phòng ngự hoạt động tập trung. Đáng tiếc là một sai lầm cá nhân đã khiến đội nhà phải chịu thua trên chấm phạt đền.

Sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn đã vào phòng thay đồ và có những chia sẻ đáng chú ý. Lúc này, trên gương mặt của các cầu thủ U23 Việt Nam, nỗi buồn và thất vọng vẫn còn hiện rõ. Song tất cả đều chăm chú lắng nghe những điều mà thuyền trưởng HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

HLV Hoang Anh Tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn nhẹ nhàng, động viên các các thủ U23 Việt Nam sau trận thua U23 Iraq 

“Thầy trò chúng ta đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng để có mặt tại tứ kết. Nếu mà được đi tiếp thì rất tuyệt vời còn không thì cũng không sao cả. Chúng ta đã làm hết sức rồi đúng không? Trận đấu hôm nay từ thủ môn đến các cầu thủ đều thi đấu lăn xả”.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng dặn dò các cầu thủ khi trở về CLB hãy tiếp tục giữ vững kỷ luật đối với bản thân, tiếp tục tập luyện và phát triển kỹ năng để trước hết là cống hiến cho CLB, sau đó là đóng góp cho đội tuyển trong các cuộc hành trình sắp tới.

“Các bạn nên chú ý sinh hoạt của đội bóng. Vấn đề là phải giữ gìn sức khoẻ. Quay về vẫnđá tiếp ở CLB. Sắp xếp lịch sao cho phù hợp để có công tác chuẩn bị. Cảm ơn tất cả’.

Tại buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự tự hào và dành lời khen ngợi đến các học trò vì sự tiến bộ.

“Mỗi trận đấu U23 Việt Nam đều tiến bộ lên. Các bạn có thể thấy rõ ràng là U23 Việt Nam đã thể hiện nhiều điều khác biệt ở trận đấu với U23 Iraq hôm nay. Nên nhớ, đối thủ hôm nay của U23 Việt Nam là U23 Iraq, chứ không phải U23 Kuwait hay U23 Malaysia.

U23 Iraq là đội mạnh, tất cả chúng ta đã thấy ngày hôm nay U23 Việt Nam đã thể hiện ra sao rồi. Họ đã tiến bộ về chuyên môn, tiến bộ về chiến thuật. Tôi cảm thấy vui mừng vì điều đó", thuyền trưởng U23 Việt Nam bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X