Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Malaysia thận trọng trước thềm đối đầu U23 Việt Nam

Thứ Bảy 20/04/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Juan Torres Garrido bên phía U23 Malaysia đánh giá cao U23 Việt Nam, đồng thời nhắc nhở các học trò cần thận trọng tránh mắc sai lầm không đáng có.

HLV U23 Malaysia thận trọng trước thềm đụng độ U23 Việt Nam

Sau trận thua 0-2 trước U23 Uzbekistan ở trận ra quân, U23 Malaysia đang đặt quyết tâm cao trong việc giành kết quả tốt nhất khi đụng độ U23 Việt Nam. Trận đấu này cũng có ý nghĩa quan trọng quyết định tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

Với U23 Việt Nam, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gần như đi tiếp vào tứ kết. Trong khi đó, U23 Malaysia buộc phải có ít nhất 1 điểm, nếu không muốn sớm rời giải đấu.

Chia sẻ về tình hình của đội, HLV Juan Torres Garrido bày tỏ: "U23 Malaysia đang có những vấn đề riêng, chúng tôi cần thời gian để thay đổi. Trong khi đó, U23 Việt Nam là đội bóng có lối chơi ở cường độ cao, quyết liệt, có tính tổ chức tốt, tấn công đa dạng, tạo được nhiều khoảng trống. Họ Là đối thủ cực kỳ đáng gờm”.

HLV U23 Malaysia thận trọng trước thềm đối đầu U23 Việt Nam 1
HLV Juan Torres Garrido nhắc nhở học trò tránh mắc sai lầm ở trận đấu U23 Việt Nam

Đánh giá cao đối thủ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn các học trò quyết tâm hơn ở cuộc đụng độ vào tối nay (20/4).

"Các cầu thủ U23 Malaysia cần can đảm hơn, định hướng vị trí chuẩn hơn. Họ cần tuân thủ chiến thuật đề ra và cống hiến hết mình ở trận tới. Tôi rất lạc quan vào cơ hội của đội nhà nhưng các cầu thủ cũng cần hạn chế sai lầm”.

“U23 Malaysia đã chạm trán với U23 Việt Nam tại giải Đông Nam Á và SEA Games 32. Họ là đội bóng mạnh, được tổ chức rất ổn định và chuẩn bị tốt. Bên phía U23 Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, trong đó có hàng tiền đạo. Tuy nhiên, tôi chỉ tập trung vào các cầu thủ của mình, vào những ưu điểm của họ.

U23 Malaysia sẽ nỗ lực chơi tấn công. U.23 Malaysia đang rất tự tin, lạc quan cho trận đấu tới, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát", thuyền trưởng của U23 Malaysia khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X