Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong đặt niềm tin vào các học trò trước trận gặp Jordan

Chủ Nhật 21/04/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận 'chung kết' tại bảng A gặp U23 Jordan vào tối nay (21/4), HLV Shin Tae Yong đã thể hiện sự lạc quan vào năng lực, trình độ của các cầu thủ U23 Indonesia.

Vào lúc 22h30 tối nay (21/4), lượt đấu cuối ở bảng A sẽ diễn ra. Và chắc chắn tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ hướng vào cặp đấu giữa U23 Jordan vs U23 Indonesia. Trong bối cảnh đội chủ nhà Qatar đã đi tiếp sau 2 chiến thắng thì điều này cũng đồng nghĩa với việc U23 Indonesia và Jordan sẽ phải bước vào cuộc đấu '1 mất, 1 còn' để tìm kiếm tấm vé còn lại lọt vào tứ kết.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong tin tưởng các học trò có thể chơi tốt trước Jordan.

Và phát biểu trước trận này, HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ sự lạc quan: "Chúng tôi đã có rất nhiều thiếu sót trong suốt trận đấu với Australia này và chúng tôi sẽ phải khắc phục nó. 

U23 Indonesia sẽ tiếp tục cải thiện bản thân và kiểm tra trình độ của mình. Tôi nghĩ toàn đội có thể thi đấu tốt trước Jordan. Tôi sẽ xem xét kỹ hơn các trận đấu của Jordan từ trước tới nay để chuẩn bị cho trận đấu tới".

Trong khi đó, hậu vệ cánh Ilham Rio Fahmi cũng tự tin cho hay: "Tạ ơn Chúa, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trước Australia. Toàn đội đã làm việc chăm chỉ và đã có được kết quả tích cực. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm động lực cho toàn đội trước trận đấu với Jordan. Đó sẽ là trận đấu quyết định của U23 Indonesia".

Về phần mình, sau trận thua 1-2 trước Qatar, ông Abdullah Abu Zema - HLV trưởng đội U23 Jordan cũng đã đặt mục tiêu vượt qua Indonesia để qua đó có thể lách qua khe cửa hẹp.

HLV Shin Tae Yong đặt niềm tin vào các học trò trước trận gặp Jordan 1
HLV Abu Zema của U23 Jordan

Vị này tâm sự: "U23 Jordan đã thi đấu với Qatar - một đội rất mạnh và chúng tôi đã làm mọi thứ có thể. Chúng tôi chiếm ưu thế, tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không may mắn. 

Chúng tôi vẫn còn một trận đấu khó khăn với Indonesia và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để vượt qua vòng loại. Chúng tôi cần tập trung vào việc cải thiện những điểm yếu và khắc phục những thiếu sót của mình.

Xin khẳng định lại rằng tôi rất tự hào về đội tuyển của mình. U23 Jordan sẽ lọt vào vòng tiếp theo nếu tiếp tục duy trì nhiệt huyết, sự tập trung và quyết tâm vốn có".

Trước khi bước vào đấu trường châu lục, U23 Jordan đã có được những kết quả thi đấu khá ấn tượng trong các trận giao hữu. Họ vượt qua hai đội bóng U23 Thái Lan và U23 Iraq cùng với tỷ số 3-1 đầy thuyết phục trước khi vượt qua U23 Việt Nam trong loạt đá luân lưu 11m ở trận giao hữu kín ngay trước thềm giải đấu.

Trong quá khứ, U23 Jordan vs U23 Indonesia chưa từng chạm mặt nhau. Nhưng ở cấp độ tuyển quốc gia, Jordan đã 5 lần đối đầu Indonesia và thắng cả 5, gần nhất là chiến thắng 1-0 ở vòng loại Asian Cup 2023.

Mặc dù điều này chỉ mang tính chất tham khảo song nó cũng phần nào cho thấy sự nhỉnh hơn về trình độ của bóng đá Jordan trước Indonesia. Và nếu thi đấu hết khả năng, đoàn quân của HLV Abdullah Abu Zema hoàn toàn có khả năng giành 3 điểm ở trận cầu sắp tới.

Nhận định U23 Jordan vs U23 Indonesia (22h30 ngày 21/4): Quyền tự quyết trong tay GarudaNhận định U23 Jordan vs U23 Indonesia (22h30 ngày 21/4): Quyền tự quyết trong tay Garuda
Với việc chỉ cần hòa là đi tiếp, đội tuyển U23 Indonesia đang nắm trong tay lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng tứ kết U23 châu Á tại bảng A.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X