Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong không hài lòng dù đội nhà đánh bại UAE

Thứ Ba 09/04/2024 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với chiến thắng trước U23 UAE vào tối qua (8/4), nhà cầm quân người Hàn Quốc Shin Tae Yong đã cho rằng các học trò cần tận dụng cơ hội tốt hơn. 

Sau khi cùng các học trò giành chiến thắng 1-0 ở trận giao hữu với UAE tối ngày 8/4 với pha lập công duy nhất của Witan Sulaeman, ông Shin Tae Yong đã lên tiếng cho rằng các học trò lẽ ra phải ghi được 4 bàn vào lưới U23 UAE, chứ không phải chỉ thắng sát nút 1-0.

HLV Shin Tae Yong tu tin dat muc tieu truoc Nhat Ban
HLV Shin Tae Yong chưa hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.

Vị này cho biết: "Đáng lẽ ra các cầu thủ U23 Indonesia phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Trận này tôi sử dụng những cầu thủ tốt nhất của mình. Họ đã thi đấu tốt trong trận đấu hôm nay. 

Tuy nhiên, U23 Indonesia vẫn chưa thực sự sắc bén trong khâu tấn công. Chúng tôi đáng ra phải ghi 3-4 bàn nữa. Đó sẽ là điều mà toàn đội cần phải cải thiện".

Với thắng này, U23 Indonesia đã có một màn chạy đà hoàn hảo cho VCK U23 châu Á 2024. Và phía trước mắt họ sẽ là 3 trận đấu bảng A, lần lượt gặp chủ nhà U23 Qatar (15/4), U23 Australia (18/4) và U23 Jordan (21/4).

Dù nằm bảng tử thần và bị đánh giá yếu nhất song thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn lạc quan đặt mục tiêu giành vé đi tiếp. Trước trận khai mạc, nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết: "Tôi hy vọng toàn đội sẵn sàng và có thể trình diễn tốt hơn trong trận đấu khai mạc vào ngày 15/4".

Được biết VCK U23 châu Á 2024 sẽ được xem là vòng loại khu vực châu Á ở môn bóng đá nam Olympic Paris 2024. Theo đó ba đội tuyển có thứ hạng cao nhất giành vé tới Paris tranh tài ở đấu trường Olympic. 

Vì vậy các đội bóng đều sẽ cử đi lực lượng mạnh nhất tham dự giải. Và Indonesia cũng không có ngoại lệ. Được biết Liên đoàn bóng đá Indonesia còn kỳ vọng HLV Shin Tae Yong sẽ đưa đội nhà vào bán kết để giành quyền tham dự Olympic.

Cầu thủ Indonesia phản đối chính sách trọng dụng cầu thủ nhập tịch của PSSICầu thủ Indonesia phản đối chính sách trọng dụng cầu thủ nhập tịch của PSSI
Theo đó trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ từng góp mặt ở ĐTQG Indonesia, Muhammad Tahir đã khẳng định các cầu thủ bản địa của nước này không hề thua kém so với dàn sao nhập tịch vừa được PSSI mang về.
HLV Shin Tae Yong tức giận với U23 Indonesia trước thềm VCK U23 châu ÁHLV Shin Tae Yong tức giận với U23 Indonesia trước thềm VCK U23 châu Á
Chứng kiến việc U23 Indonesia liên tục mắc sai lầm trong thất bại 1-3 trước U23 Saudi Arabia, HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ sự không hài lòng với các học trò. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X