Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong không muốn U23 Indonesia đối đầu với Hàn Quốc ở tứ kết

Thứ Hai 22/04/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Shin Tae Yong sau trận thắng Jordan thì vị thuyền trưởng này không hề muốn đối đầu với đội bóng quê hương ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Trong lượt trận cuối tại bảng A diễn ra tối qua, đội tuyển U23 Indonesia đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đối thủ Jordan. Với thắng lợi vô cùng thuyết phục này, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã chính thức đi tiếp vào vòng tứ kết U23 châu Á 2024 với tư cách là đội nhì bảng A. 

Đối thủ sắp tới của họ sẽ là đội nhất bảng B, sẽ được xác định sau màn so tài giữa U23 Hàn Quốc và Nhật Bản vào tối nay. Tuy nhiên khi được giới truyền thông hỏi về việc muốn gặp đội nào, ông Shin Tae Yong thừa nhận mình muốn gặp Nhật Bản.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong không muốn U23 Indonesia đối đầu Hàn Quốc ở tứ kết.

Vị này tâm sự: "Nếu được chọn đối thủ, tôi chọn U23 Nhật Bản. Việc gặp U23 Hàn Quốc không dễ chịu chút nào. Dĩ nhiên trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. U23 Indonesia sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất trước mọi đối thủ".

Bất chấp việc phải gặp đối thủ rất mạnh ở tứ kết nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn tự tin đi tiếp bởi theo lời vị này thì 'U23 Indonesia mới đạt được 50% chỉ tiêu đặt ra'.

Trước đó Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã hy vọng đội U23 Indonesia lọt vào bán kết giải U23 châu Á và giành vé tham dự Olympic 2024. Đứng trước yêu cầu này, ông Shin Tae Yong cho rằng: "Tôi không phải đấng tối cao. Nhưng tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để giúp đội nhà giành kết quả tốt nhất".

Bóng đá Indonesia đang trong quá trình phát triển cực kỳ nhanh chóng trong thời gian gần đây. Việc vượt qua hai nền bóng đá mạnh hơn là Australia và Jordan cho thấy đội U23 nước này đang rất có tiềm năng. Tuy nhiên đứng trước Hàn Quốc/Nhật Bản ở tứ kết, sẽ không dễ để thầy trò HLV Shin Tae Yong có thể tiếp tục tạo nên cú sốc.

Video tổng hợp: U23 Jordan - U23 Indonesia (Bảng A U23 châu Á 2024)Video tổng hợp: U23 Jordan - U23 Indonesia (Bảng A U23 châu Á 2024)
Video bóng đá U23 Jordan vs U23 Indonesia hôm nay 21/4. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Jordan vs Indonesia Bảng A U23 châu Á 2024.
Giúp U23 Indonesia đi tiếp, HLV Shin Tae Yong nói gì về chuyện hợp đồng?Giúp U23 Indonesia đi tiếp, HLV Shin Tae Yong nói gì về chuyện hợp đồng?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc, Shin Tae Yong đã có những chia sẻ về tương lai sau khi vừa cùng đội U23 Indonesia vượt qua Jordan để giành tấm vé vào chơi trận tứ kết U23 châu Á 2024.
Sao nhập tịch chia tay U23 Indonesia vì bị đội bóng chủ quản triệu hồiSao nhập tịch chia tay U23 Indonesia vì bị đội bóng chủ quản triệu hồi
Ngôi sao nhập tịch có gốc gác Indonesia, Nathan Tjoe-A-On mới đây đã phải nói lời chia tay toàn đội sau khi vòng bảng U23 châu Á kết thúc để về Hà Lan thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X