Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời tiếng Anh cực mượt, tuyên bố sẵn sàng cho U23 châu Á

Thứ Ba 16/04/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận ra quân của bảng D U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn đã sử dụng tiếng Anh để trả lời các câu hỏi được phóng viên đưa ra.

Trong buổi họp báo trước trận ra quân của bảng D U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn đã sử dụng tiếng Anh để trả lời các câu hỏi được phóng viên đưa ra. Ông tự tin khẳng định các cầu thủ của mình sẵn sàng cho giải đấu này, và hướng đến tương lai.

HLV 55 tuổi mở đầu cuộc họp báo: "Với đối thủ Uzbekistan, Việt Nam từng đi đến trận đấu cuối cùng U23 châu Á 2018 và thua 0-1, nhưng đó không phải là đội bóng của tôi vào lúc này. Các đội khác như Kuwait hay Malaysia yếu? Không. Chúng tôi tôn trọng mọi đội bóng, và mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào trận ra quân với Kuwait vào ngày mai.

HLV Hoang Anh Tuan tra loi hop bao truoc VCK U23 chau a
HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời họp báo trước VCK U23 châu Á

Chúng tôi bước vào giải đấu với tư cách là đội bóng trẻ nhất, đây là một thử thách. Tôi khích lệ các cầu thủ đây là thử thách lớn với họ trong tương lai, trong bóng đá chuyên nghiệp. Các cầu thủ của tôi đã sẵn sàng. Quá trình chuẩn bị đã hoàn tất. Điều quan trọng với chúng tôi, không phải đối đầu với những đối thủ nào, mà nhận được những bài học lớn. Một màn trình diễn tốt sẽ là trải nghiệm quý giá cho các cầu thủ trong tương lai.

Bảng đấu của chúng tôi không có đội bóng nào yếu, trận đấu nào cũng không dễ dàng, chúng tôi sẽ tập trung vào trận ra quân với Kuwait. Hy vọng trận đấu của chúng tôi sẽ là một màn trình diễn hay".

HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời tiếng Anh cực mượt, tuyên bố sẵn sàng cho U23 châu Á 1
Buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên bảng D VCK U23 châu Á

Trong khi đó, đối thủ của U23 Việt Nam trận ra quân, HLV Emilio Peixe của U23 Kuwait bày tỏ: "Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng, giải đấu này cho các cầu thủ trẻ, những tài năng lớn trong tương lai. Nhưng trong bóng đá bất cứ đội thủ nào cũng muốn giành chiến thắng. Chúng tôi cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Điều tôi có thể nói là chúng tôi rất hào hứng khi có mặt tại đây.

Trận ngày mai Kuwait sẽ chạm trán đối thủ mạnh là Việt Nam, các chàng trai rất hào hứng để chứng tỏ tài năng của mình tới các đối thủ. Tôi biết các trận đấu sẽ rất khó khăn, nhưng các cầu thủ của tôi sẽ tận hưởng điều này để chuẩn bị cho tương lai".

Thầy cũ Bruno Fernandes cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn, đánh giá cao Việt NamThầy cũ Bruno Fernandes cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn, đánh giá cao Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước lượt trận ra quân bảng D U23 châu Á, HLV Emilio Peixe của ĐT U23 Kuwait đã dành lời khen cho ĐT U23 Việt Nam.
Infographic: Tất tần tật thông tin về ĐT U23 Việt Nam trước thềm U23 châu ÁInfographic: Tất tần tật thông tin về ĐT U23 Việt Nam trước thềm U23 châu Á
Ngày mai 17/4, ĐT U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào VCK U23 châu Á 2024 với trận ra quân gặp đối thủ U23 Kuwait. Dưới đây là những thông tin, lực lượng của toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X