Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Iraq nói gì sau chiến thắng trước U23 Việt Nam?

Thứ Bảy 27/04/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Radhi Shenaishil thừa nhận U23 Việt Nam chiến đấu tới những phút cuối cùng khiến U23 Iraq gặp nhiều khó khăn. 

Chứng kiến trận thắng khó khăn của các học trò trước đội tuyển U23 Việt Nam, ông Radhi Shenaishil đã thừa nhận U23 Việt Nam đã chơi một trận đấu rất hay và U23 Iraq chỉ giành chiến thắng sau tình huống được hưởng quả 11m.

hlv-u23-iraq-Shenaishil
HLV U23 Iraq thừa nhận không dễ vượt qua U23 Việt Nam.

Vị này cho biết: "Trong những trận đấu có tính chất knock-out, chiến thắng là điều quan trọng nhất, và chúng tôi đã làm được. U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh mẽ. Họ không buông xuôi ngay cả khi nhận bàn thua và phải mất người. 

Đây rõ ràng là trận đấu không dễ dàng với chúng tôi. Tuy nhiên đây là kết quả xứng đáng khi chúng tôi thể hiện được sự ổn định trong lối chơi, có tinh thần tốt nhất".

Với chiến thắng này, U23 Iraq sẽ đi tiếp vào bán kết gặp U23 Nhật Bản. Trước màn so tài sắp tới, HLV Radhi Shenaishil đã đặt kỳ vọng vào các học trò: "Tôi tin là U23 Iraq sẽ còn tiến xa, nhiều cầu thủ ở đây có cơ hội được thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong tương lai".

U23 Iraq sẽ thi đấu trận bán kết tại VCK U23 châu Á 2024 gặp Nhật Bản vào lúc 0h30 ngày 30/4 tới. Nếu thắng trận này họ sẽ vào chung kết, đồng thời cũng đoạt vé tham dự Olympic Paris 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn thông cảm về tấm thẻ đỏ của Mạnh HưngHLV Hoàng Anh Tuấn thông cảm về tấm thẻ đỏ của Mạnh Hưng
ĐT U23 Việt Nam đã dừng bước tại tứ kết U23 châu Á, với thất bại tối thiểu trước U23 Iraq trong trận đấu Mạnh Hưng đã nhận thẻ đỏ trực tiếp.
Xác định xong 4 đội bóng vào bán kết U23 châu ÁXác định xong 4 đội bóng vào bán kết U23 châu Á
Với việc trận đấu tứ kết 4 đã khép lại với thắng lợi 1-0 của U23 Iraq trước Việt Nam, như vậy hai cặp đấu bán kết U23 châu Á 2024 cũng đã được xác định. 
Bóng đá Việt Nam nhận hat-trick thất bại trước Iraq chỉ trong nửa nămBóng đá Việt Nam nhận hat-trick thất bại trước Iraq chỉ trong nửa năm
Có một sự thật phũ phàng là các đội tuyển bóng đá Việt Nam đã phải liên tục đón nhận những thất bại khi chạm trán đối thủ Iraq trong quãng thời gian gần đây.
ESPN nghi ngờ về tình huống VAR bắt phạt đền U23 Việt NamESPN nghi ngờ về tình huống VAR bắt phạt đền U23 Việt Nam
Trên trang cá nhân của mình, tờ ESPN khu vực châu Á đã tỏ ra hoài nghi về tính chính xác của quyết định bắt phạt đền U23 Việt Nam sau pha 'ngã vờ' của Nihad Mohammed bên phía Iraq. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X