Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Uzbekistan hài lòng với thành tích toàn thắng ở vòng bảng

Thứ Tư 24/04/2024 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Timur Kapadze tỏ ra hài lòng khi U23 Uzbekistan kết thúc vòng bảng VCK U23 Châu Á 2023 với 9 điểm tuyệt đối nhưng không quên nhắc nhở các học tiếp tục hướng tới những thử thách phía trước.

HLV U23 Uzbekistan chia sẻ sau khi đánh bại U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan đánh bại U23 Việt Nam với tỉ số 3-0 ở lượt đấu cuối VCK U23 Châu Á 2023. Đội bóng này kết thúc vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối. 

Họ giành ngôi đầu bảng D. U23 Uzbekistan sẽ chạm trán đối thủ U23 Saudi Arabia ở vòng Tứ kết. 

HLV Timur Kapadze hài lòng với thành tích của đội nhà ở vòng bảng. Tuy nhiên, ông không quên nhắc nhở các học trò không được ngủ quên trên chiến thắng mà tập trung hướng tới những thử thách phía trước. 

U23 Uzbekistan
U23 Uzbekistan thắng cả 3 trận và giành ngôi đầu bảng D.

HLV Timur Kapadze chia sẻ:

"Đầu tiên, tôi muốn giành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ Uzbekistan. Chúng tôi đã vượt qua bảng đấu với 3 chiến thắng, không để lọt lưới bàn nào. Điều quan trọng là U23 Uzbekistan không có ca chấn thương nào trước thềm trận Tứ kết. U23 Uzbekistan sẽ chuẩn bị cho trận tứ kết ngay từ thời điểm này. Đó sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi.

U23 Uzbekistan đã giành ngôi đầu bảng, nhưng đó không phải thành quả của một hay hai cầu thủ, mà là nỗ lực của cả tập thể. Chúng tôi sẽ dốc sức chuẩn bị cho trận tới, bởi toàn đội còn mục tiêu lớn cần đạt được. Các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình cho mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng này.

Chúng tôi từng đối đầu U23 Saudi Arabia ở Chung kết U23 Châu Á 2022. Sau nhiều năm, họ đã khác, chúng tôi cũng khác xưa rồi. U23 Uzbekistan đang nỗ lực cải thiện từng ngày.

U23 Saudi Arabia là đội mạnh. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi cũng có mục tiêu của riêng mình và sẽ chiến đấu đến cùng, cả về thể chất lẫn tinh thần, để đạt được mục tiêu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X