Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia chính thức ký hợp đồng khủng với HLV Shin Tae-yong

Thứ Năm 25/04/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những thành tích cầm quân ấn tượng trong thời gian qua, ông Shin Tae-yong mới đây đã được phía Indonesia gia hạn hợp đồng tới năm 2027.

Theo tờ Bolasport, Chủ tịch PSSI Erick Thohir vừa xác nhận chuyện vị này đã thuyết phục thành công HLV Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Indonesia đến năm 2027.

Thông qua bài đăng trên Instagram cá nhân của mình, ông Erick Thohir đã truyền tải tin vui tới người hâm mộ về việc vừa giữ chân thành công nhà cầm quân Hàn Quốc, trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ hết hiệu lực vào tháng 6 tới.

Chu tich PSSI Erick Thohir da thuyet phuc thanh cong HLV Shin Tae-yong gia han hop dong
Chủ tịch PSSI Erick Thohir đã thuyết phục thành công HLV Shin Tae-yong gia hạn hợp đồng

Vị này viết: "Sau khi cùng nhau thưởng thức các món ăn truyền thống của Hàn Quốc và thảo luận về chương trình của Đội tuyển quốc gia Indonesia đến năm 2027, tôi và HLV Shin Tae-yong đã đồng ý tiếp tục làm việc cùng nhau".

Trong quãng thời gian vừa qua, theo nguồn tin từ Hàn Quốc thì ông Shin sẽ cân nhắc chia tay bóng đá Indonesia, sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024 để chuyển sang dẫn dắt một đội tuyển khác. Điều này vô tình đã tạo ra sức ép, buộc PSSI phải nhanh chóng vào cuộc trước khi quá muộn.

Sau những dấu ấn mà Garuda đã để lại được tại VCK Asian Cup 2023 và hiện tại là đội U23 ở VCK U23 châu Á 2024, sự ủng hộ đối với HLV Shin Tae Yong của báo giới và người hâm mộ Indonesia đã gia tăng một cách nhanh chóng. 

Và đó cũng được xem như là chiếc chìa khóa để hai bên đi tới một hợp đồng mới kéo dài trong ba năm. Trước đó chia sẻ trước báo giới xứ Vạn đảo, chủ tịch Erick Thohir cũng cho biết ông rất hài lòng với những gì nhà cầm quân sinh năm 1970 đã và đang làm được cho bóng đá Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X