Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhâm Mạnh Dũng cảnh giác với U23 Thái Lan

Thứ Tư 01/06/2022 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù từng lập công giúp U23 Việt Nam đánh bại Voi chiến ở chung kết SEA Games 31 song tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng vẫn thận trọng khi nhắc tới màn tái đấu của hai đội sắp tới.

Vào chiều qua 31/5, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để hướng đến hướng đến VCK U23 châu Á 2022. Trên đường ra sân tập, ĐT U23 Việt Nam tranh thủ ghé thăm SVĐ Bunyodkor, nơi sẽ diễn ra trận ra quân gặp U23 Thái Lan ở VCK U23 châu Á 2022.

Do phía LĐBĐ châu Á AFC không cho phép các đội tuyển được tập làm quen sân nhằm bảo vệ mặt cỏ, nên hoạt động này sẽ phần nào giúp các cầu thủ phần nào có cảm giác tốt hơn về không gian thi đấu.

Nhâm Mạnh Dũng thận trọng trước U23 Thái Lan hình ảnh
Nhâm Mạnh Dũng thận trọng trước U23 Thái Lan. Ảnh: VFF

Ngay sau đó đoàn quân áo đỏ đã trở lại sân tập với tinh thần tập trung cao nhất. Đây là buổi tập có ý nghĩa rất quan trọng đối sự chuẩn bị cho trận đấu với u23 Thái Lan, nên HLV Gong Oh Kyun đã đưa ra những yêu cầu rất cao đối với các học trò.

Các cầu thủ cũng cho thấy ý thức đáng khen ngợi khi luôn chủ động trao đổi với BHL về những điểm còn chưa rõ trong giáo án tập luyện, qua đó giúp vận dụng một cách thành thục hơn.

Chia sẻ với giới truyền thông tác nghiệp theo đoàn, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cho biết, mặc dù mới được làm quen với sơ đồ chiến thuật mới với nhiều sự khác biệt của HLV Gong, nhưng bản thân anh và các đồng đội đều đang cố gắng thích nghi, hoàn thành tốt giáo án theo các yêu cầu của BHL.

Nhâm Mạnh Dũng cũng đánh giá về trận đấu gặp U23 Thái Lan sắp tới: "BHL đã cho toàn đội xem băng hình và phân tích kỹ về U23 Thái Lan. Chúng tôi đã nắm được một phần nào đó thực lực cho họ.

Trận chung kết SEA Games 31 vừa qua, chúng ta đã thắng về mặt tỷ số. Tuy nhiên, Thái Lan là đối thủ đáng gờm. Dù U23 Việt Nam giành chiến thắng, nhưng đó là trận thắng không phải là áp đảo về thế trận. Vì vậy, trận gặp lại sắp tới sẽ là trận đấu rất khó khăn".

U23 Thái Lan đối mặt nguy cơ thiệt quân ở trận gặp Việt NamU23 Thái Lan đối mặt nguy cơ thiệt quân ở trận gặp Việt Nam
Theo báo chí Thái Lan thì đội tuyển U23 nước này có thể sẽ không có đội hình mạnh nhất trong trận gặp U23 Việt Nam vào ngày 2/6 tới đây.
AFC đặt kỳ vọng vào U23 Việt Nam trước VCK U23 châu Á 2022AFC đặt kỳ vọng vào U23 Việt Nam trước VCK U23 châu Á 2022
Trong bài viết đánh giá về các đội tuyển tham dự VCK U23 châu Á 2022, tài khoản Twitter của AFC đã có những nhận xét đề cao sức mạnh U23 Việt Nam.
Trung vệ U23 Việt Nam ấn tượng với chiến thuật của HLV Gong Oh KyunTrung vệ U23 Việt Nam ấn tượng với chiến thuật của HLV Gong Oh Kyun
Chia sẻ trước buổi tập chiều ngày 30/5 của U23 Việt Nam, hậu vệ Lương Duy Cương đã tỏ ra thích thú với chiến thuật thi đấu mới đang được HLV Gong Oh Kyun áp...
U23 Việt Nam thay đổi nhờ phong độ của hàng thủU23 Việt Nam thay đổi nhờ phong độ của hàng thủ
Ngay trong lần đầu cầm quân tại ĐT U23 Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun đã đưa ra một quyết định táo bạo là làm mới hoàn toàn lối đá của đội. Và chính sự chắc chắn...

FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải đấu AFC Champions League 2022, trong đó có các trận đấu của CLB Hoàng Anh Gia Lai tại SVĐ Thống Nhất.

Khán giả có thể theo dõi trọn vẹn giải đấu tại:

Hệ thống FPT Play Box

Website: fptplay.vn
Ứng dụng FPT Playhttps://fptplay.vn/ung-dung/download
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Hotline: 19006600

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X