Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng sốc của sao Indonesia về trọng tài

Thứ Ba 30/04/2024 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thất bại trước U23 Uzbekistan với tỷ số 0-2, trung vệ Justin Hubner của ĐT U23 Indonesia đã lên mạng chỉ trích trọng tài người Trung Quốc.

Shen Yin Hao, trọng tài bắt chính trận bán kết giữa U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan đã có một ngày làm việc gây tranh cãi, khi liên tục có những quyết định gây bất lợi cho đội bóng của Shin Tae Yong. Có ít nhất 3 tình huống các cầu thủ Indonesia phản đối với vị trọng tài người Trung Quốc này.

Đầu tiên ở phút 27, khi Witan Sulaeman bị phạm lỗi ở khu vực ranh giới vòng cấm địa. Sau khi tham khảo VAR, ông Shen Yin Hao huỷ quyết định cho Indonesia hưởng quả phạt trực tiếp và cũng không có penalty.

Phan ung cua Justin Hubner ve trong tai Shen Yin Hao
Trọng tài Shen Yin Hao liên tục đưa ra những quyết định bất lợi cho U23 Indonesia

Tiếp đó, ông thổi phạt Ramadhan Sananta vì lỗi việt vị trong tình huống Muhammad Ferrari đưa bóng vào lưới U23 Uzbekistan. U23 Indonesia từ thiên đường rơi xuống địa ngục khi ngay sau đó, đối phương có bàn thắng mở tỷ số. Cuối cùng là tình huống đội trưởng Rizky Ridho nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Jasurbek Jaloliddinov.

Cả 3 quyết định này đều ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của U23 Indonesia, và hậu vệ Justin Hubner đã đăng tải hình ảnh trọng tài người Trung Quốc lên story Instagram của mình. Ngôi sao sinh năm 2003 mô tả: “Chúng tôi nhận kết quả tồi tệ vì người này”.

Phản ứng sốc của sao Indonesia về trọng tài 1
Phản ứng của Justin Hubner về trọng tài trên mạng xã hội

Thất bại trong trận bán kết, U23 Indonesia lỡ cơ hội giành vé tới Olympic và sẽ phải chờ trong trận tranh hạng ba diễn ra vào ngày 2/5. Thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ chạm trán U23 Iraq, đội thất bại trước U23 Nhật Bản với tỷ số 0-2 ở trận bán kết còn lại.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X