Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hàn Quốc: "U23 Indonesia không phải đội bóng yếu"

Thứ Năm 25/04/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận tứ kết U23 châu Á 2024, đội trưởng Byun Jun-soo bên phía U23 Hàn Quốc đã có những nhận xét thận trọng về đối thủ U23 Indonesia.

Với việc có được ngôi đầu bảng B, đội tuyển U23 Hàn Quốc chỉ phải gặp đội nhì bảng A là U23 Indonesia tại trận tứ kết U23 châu Á 2024. Với sự chênh lệch về đẳng cấp, 'Những chiến binh Taeguk' đang được đánh giá sẽ giành chiến thắng ở trận này. 

Sao Hàn Quốc U23 Indonesia không phải đội bóng yếu 1
Đội trưởng Byun Jun-soo thận trọng trước trận gặp U23 Indonesia.

Tuy vậy 'người trong cuộc' lại tỏ ra khá thận trọng khi nói về điều này. Đội trưởng Byun Jun-soo chia sẻ với AFC: "Tôi đã xem cả ba trận đấu vòng bảng của Indonesia và tôi không coi họ là đội yếu hơn. Đó là đội bóng được tổ chức tốt, nhanh nhẹn và có rất nhiều động lực".

U23 Hàn Quốc tiến vào tứ kết với thành tích thi đấu cực kì ấn tượng tại vòng bảng. Cụ thể họ là 1 trong 2 đội tuyển duy nhất toàn thắng cả ba trận, đồng thời cũng chưa để thủng lưới. Đội tuyển còn lại là U23 Uzbekistan.

Mặc dù vậy Byun Jun-soo vẫn khẳng định đội nhà sẽ không lơ là cảnh giác trong trận đấu tứ kết tới. "Tôi rất vui vì chuỗi trận giữ sạch lưới của chúng tôi, mặc dù thật tiếc khi đồng đội của tôi, Seo Myung-guan đã gặp chấn thương trong trận đầu tiên.

Dù vậy thì các cầu thủ còn lại đều đã chơi tốt như một tập thể và tinh thần của toàn đội lúc này rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng vòng loại trực tiếp sẽ khác và chúng tôi sẽ không lơ là cảnh giác".

Tuyển U23 Hàn Quốc sẽ thi đấu với U23 Indonesia ở trận đấu diễn ra lúc 0h30 rạng sáng mai 26/4 theo giờ Việt Nam. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp đội chiến thắng giữa Uzbekistan và Saudi Arabia ở vòng bán kết. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X