Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận trọng trách cao cả ở đội U23 Việt Nam

Thứ Năm 11/04/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giao hữu với Jordan tối 10/4, HLV Hoàng Anh Tuấn trao tấm băng đội trưởng của U23 Việt Nam cho trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng - cầu thủ thuộc biên chế CLB HLHT.

Ở trận thử lửa hôm qua, người khoác băng đội trưởng của U23 Việt Nam trong trận đấu gặp U23 Jordan không phải những cái tên quen thuộc và giàu kinh nghiệm như Thái Sơn, Văn Khang, Duy Cương, Quang Thịnh, Văn Toản, Nguyên Hoàng, Vĩ Hào... mà chính là trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng - cầu thủ thuộc biên chế đội bóng HLHT.

Ngoc Thang
Ngọc Thắng mang băng đội trưởng U23 Việt Nam. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Anh được HLV Hoàng Anh Tuấn bố trí đá lệch phải trong sơ đồ chiến thuật ba trung vệ. Mùa này, cầu thủ sinh năm 2002 đã được HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Thành Công sử dụng khá thường xuyên tại V-League. Anh ra sân thi đấu 608 phút trong 12/15 trận cho đội bóng núi Hồng.

Trong quá khứ, trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng cũng thường xuyên được HLV Philippe Troussier triệu tập lên đội U23 Việt Nam ở các giải đấu giao hữu cũng như tại SEA Games 32 trước đây. Ngọc Thắng cao 1m78, thuận chân phải. Theo giới chuyên môn đánh giá, hậu vệ này sở hữu kĩ năng chuyền và kiểm soát trái bóng đều ở mức khá.

Mặc dù vừa được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội nhưng Ngọc Thắng chưa phải là thủ quân U23 Việt Nam ở giải đấu tới, bởi việc hậu vệ này mang tấm băng đội trưởng sẽ chỉ là tạm thời. Quyết định cuối cùng về ban cán sự đội U23 sẽ được ông Tuấn 'con' đưa ra sau khi chốt danh sách đội U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Sau trận giao hữu với Jordan tối qua, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ dành trọn ngày hôm nay để nghỉ ngơi. Toàn đội sẽ ra sân trở lại vào ngày mai, 12/4 để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn lạc quan về U23 Việt Nam sau trận gặp JordanHLV Hoàng Anh Tuấn lạc quan về U23 Việt Nam sau trận gặp Jordan
Phát biểu sau trận đấu giao hữu với U23 Jordan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ sự hài lòng về những cố gắng, nỗ lực của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X