Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Lyon muốn cùng U23 Thái Lan giành vé dự Olympic Paris

Thứ Tư 10/04/2024 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erawan Garnier không giấu được tham vọng muốn cùng U23 Thái Lan thi đấu thật tốt tại VCK U23 châu Á, qua đó giành tấm vé tham dự Olympic Paris.

Tham vọng của U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á

“Tôi hạnh phúc khi được triệu tập vào đội U23 Thái Lan. Mục tiêu của tôi là giúp đội giành chiến thắng và góp mặt tại Olympic”, Erawan Garnier chia sẻ với truyền thông trước buổi tập cùng đội U23 Thái Lan.

“Tôi muốn dành sự tập trung tối đa vào bóng đá. Điều quan trọng đầu tiên là phải thích nghi càng sớm càng tốt. Sau đó là thể hiện bản thân và chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu.

Erawan Garnier
Erawan Garnier (áo trắng) muốn cùng U23 Thái Lan giành vé dự Olympic Paris

Tôi cảm thấy dần hòa nhập với không khí của toàn đội và hi vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt ở Qatar, qua đó giành vé dự Olympic. Về mặt ngôn ngữ, tôi nghĩ không có gì quá khó khăn. Bóng đá có ngôn ngữ riêng của nó”, sao mai mang hai dòng máu Pháp và Thái Lan bày tỏ.

Hôm 9/4, Garnier đã có mặt tại sân tập BG 3, nơi U23 Thái Lan đang rèn quân. Tinh thần của sao mai của Lyon được đánh giá là khá tốt khi ra sân tập sớm dù mới trải qua quãng di chuyển dài trở về từ Pháp.

Garnier thuộc biên chế của CLB nổi tiếng tại Ligue 1, Lyon. Cầu thủ sinh năm 2006 nhận nhiều sự chú ý từ các tuyển trạch viên châu Âu bởi khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, dù xuất phát ở vai trò hậu vệ phải.

Garnier cũng thuận cả hai chân, nhờ thế có thể chơi ở vị trí trung vệ, thậm chí tiền vệ cánh trái. Sở hữu chiều cao lên tới 1,8 m, Garnier hứa hẹn là mảnh ghép quan trọng cho U23 Thái Lan tại giải.

Đội bóng dưới quyền HLV Issara Sritaro nằm chung bảng C cùng với Saudi Arabia, Tajikistan và Iraq tại VCK U23 châu Á. Mục tiêu của U23 Thái Lan không gì khác là tiến vào bán kết, qua đó nuôi hy vọng giành suất dự Olympic Paris 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X