Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thách thức cho U23 Indonesia trước trận playoff: HLV Shin Tae Yong kêu trời lạnh

Thứ Ba 07/05/2024 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt tại Paris để chuẩn bị cho lượt trận playoff liên lục địa với ĐT U23 Guinea, HLV Shin Tae Yong của ĐT U23 Indonesia đã chỉ ra khó khăn lớn.

Kết thúc VCK U23 châu Á 2024 với vị trí thứ 4, ĐT U23 Indonesia sẽ phải tìm cơ hội tới Olympic qua cửa playoff. Tuần trước, Garuda thi đấu tại Qatar dưới nhiệt độ 35 độ C, nhưng sẽ phải trải qua bầu không khí 12 độ tại Paris, địa điểm diễn ra trận playoff với đối thủ U23 Guinea.

HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh đây là một trong những khó khăn lớn mà các cầu thủ Indonesia phải đối mặt. Ông cho biết: “Các cầu thủ phải mặc áo khoác dày vì nhiệt độ khá lạnh. Vì vậy, điều quan trọng là phải kiểm soát được tình hình sức khoẻ của toàn đội. Do các cầu thủ khá mệt mỏi nên chúng tôi chỉ tập hồi phục và có một số bài chiến thuật”.

HLV Shin Tae Yong U23 Indonesia trong tran tranh hang ba. anh: AFC
HLV Shin Tae Yong và U23 Indonesia đối diện với thời tiết lạnh tại Paris

Trận tranh tấm vé cuối cùng tới Olympic giữa U23 Indonesia vs U23 Guinea sẽ diễn ra vào ngày 9/5. HLV Shin Tae Yong sẽ thiếu vắng Justin Hubner và Rizky Ridho ở trận ‘chung kết’ này, trong khi đại diện châu Phi chào đón hàng loạt tuyển thủ quốc gia đang chơi bóng tại châu Âu.

Hiện tại, Chủ tịch Erick Thohir của LĐBĐ Indonesia vẫn đang hy vọng có được sự phục vụ của Justin Hubner, đội trưởng U23 Indonesia. Cầu thủ này đã bị CLB Cerezo Osaka triệu tập ngay sau VCK U23 châu Á, và ông Thohir đã gửi bức thư đề nghị CLB Nhật Bản giúp đỡ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X