Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ Bruno Fernandes cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn, đánh giá cao Việt Nam

Thứ Ba 16/04/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước lượt trận ra quân bảng D U23 châu Á, HLV Emilio Peixe của ĐT U23 Kuwait đã dành lời khen cho ĐT U23 Việt Nam.

HLV Emilio Peixe của U23 Kuwait là thầy cũ của nhiều tuyển thủ Bồ Đào Nha khi còn làm việc ở cấp độ trẻ, có thể kể đến như Bruno Fernandes, Joao Cancelo hay Bernardo Silva. Trong buổi họp báo trước lượt trận ra quân bảng D VCK U23 châu Á, ông đã gửi lời cảm ơn tới nhận xét "Kuwait và Malaysia không yếu, chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ" của người đồng nghiệp Hoàng Anh Tuấn, trước khi bắt đầu phần trả lời của mình.

HLV Emilio Peixe U23 Kuwait
HLV Emilio Peixe của U23 Kuwait gửi lời cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi họp báo

Thuyền trưởng U23 Kuwait cho biết: "Với chúng tôi, việc có mặt ở vòng chung kết U23 châu Á là may mắn và vinh dự. Chúng tôi sẽ có cơ hội đối đầu với những đội mạnh và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây và sẽ nỗ lực để tiến xa ở sân chơi này. Kuwait đã chuẩn bị cho giải đấu này hơn 1 năm.

Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng, giải đấu này cho các cầu thủ trẻ, những tài năng lớn trong tương lai. Nhưng trong bóng đá bất cứ đội thủ nào cũng muốn giành chiến thắng. Chúng tôi cố gắng thi đấu tốt nhất có thể trong từng trận đấu. Điều tôi có thể nói là chúng tôi rất hào hứng khi có mặt tại đây".

Nói về trận ra quân, HLV Emilio Peixe bày tỏ: "Trận ngày mai Kuwait sẽ chạm trán đối thủ mạnh là Việt Nam, các chàng trai rất hào hứng để chứng tỏ tài năng của mình tới các đối thủ. Chúng tôi đã phân tích lối chơi của U23 Việt Nam, họ là đội bóng rất mạnh. Tôi biết các trận đấu sẽ rất khó khăn, nhưng các cầu thủ của tôi sẽ tận hưởng điều này để chuẩn bị cho tương lai".

HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời tiếng Anh cực mượt, tuyên bố sẵn sàng cho U23 châu ÁHLV Hoàng Anh Tuấn trả lời tiếng Anh cực mượt, tuyên bố sẵn sàng cho U23 châu Á
Trong buổi họp báo trước trận ra quân của bảng D U23 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn đã sử dụng tiếng Anh để trả lời các câu hỏi được phóng viên đưa ra.
Infographic: Tất tần tật thông tin về ĐT U23 Việt Nam trước thềm U23 châu ÁInfographic: Tất tần tật thông tin về ĐT U23 Việt Nam trước thềm U23 châu Á
Ngày mai 17/4, ĐT U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào VCK U23 châu Á 2024 với trận ra quân gặp đối thủ U23 Kuwait. Dưới đây là những thông tin, lực lượng của toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X