Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn U23 Indonesia lên tiếng xin lỗi sau màn ăn mừng khiêu khích

Thứ Bảy 27/04/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn Ernando Ari lên tiếng xin lỗi sau màn ăn mừng khiêu khích

Theo đó, thủ thành Ernando Ari đã không giấu được sự phấn khích khi đẩy thành công quả sút luân lưu thứ 12 bên phía U23 Hàn Quốc. Anh thậm chí đã ăn mừng trước mặt Lee Kang-hee với kiểu uốn éo như thủ thành Martinez. Màn ăn mừng phấn khích này của Ernando Ari đã khiến anh nhận 1 thẻ vàng.

Tuy nhiên, thủ môn 22 tuổi không bận tâm, vẫn mỉm cười dù bị trọng tài cảnh cáo. Ernando Ari tiết lộ, anh bị ảnh hưởng bởi phong cách thủ môn ĐT Argentina vô địch World Cup 2022.

Thủ môn của U23 Indonesia sau trận đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Và anh đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định đó không phải sự khiêu khích.

Thủ môn U23 Indonesia lên tiếng xin lỗi sau màn ăn mừng khiêu khích 1
Ernando Ari nhận thẻ vàng sau màn ăn mừng khiêu khích cầu thủ bên phía U23 Hàn Quốc

"Tôi xin lỗi người hâm mộ, ban huấn luyện và các cầu thủ Hàn Quốc. Tôi không cố ý khiêu khích đối thủ, mà chỉ vì tôi quá phấn khích sau khi đẩy được quả đá luân lưu. Tôi làm vậy vì thần thượng thủ môn Emiliano Martinez, và vì tôi đã đối đầu với anh ấy một lần",

Ernando Ari bày tỏ.

Bên cạnh đó, thủ thành của CLB Persebaya Surabaya cũng tiết lộ động lực giúp anh cùng các đồng đội nỗ lực như vậy tại giải đấu lần này:

"Đó là vì HLV Shin Tae Yong. Ông ấy rất quan trọng với người Indonesia, nên chúng tôi đều muốn làm ông tự hào. Kết quả này sẽ giúp chúng tôi tập trung hơn tại giải, và không để lỡ thời cơ dự Olympic".

Ngoài ra, Ernando cũng tiết lộ, việc rút kinh nghiệm sau trận thua Việt Nam tại chung kết U23 Đông Nam Á đã giúp anh thực hiện thành công quả 11m. 

Ở giải đấu kể trên, khi hai đội cũng đá luân lưu, đến lượt của Ernando, anh không thể đánh bại thủ thành Quan Văn Chuẩn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X